รถยนต์คลาสสิค ร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW รุ่นยอดนิยมในอดีต ในช่วงปี ค.ศ.1979

รถยนต์คลาสสิค-สีขาว

หลังจากที่ทางบริษัท รถยนต์คลาสสิค ร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW ได้มีการแนะนำรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW M535i ในรุ่น E12 5-series ในช่วงปี ค.ศ.1979 (เป็นรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW คันแรกที่ได้รับตราสัญลักษณ์ M ในรุ่น 5-series) ก็ได้ทำการวิจัยพัฒนา และได้ปล่อยรถยนต์รุ่นใหม่ออกมา โดยมีพื้นฐานจากรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW the new E28 ในปี ค.ศ.1985 ไม่ได้หยุดแต่เพียงเท่านั้น เวลาถัดมาในปีเดียวกันนั้น ทางบริษัทรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW ก็ได้ทำการวิจัยพัฒนา และผลิตรถยนต์ในรุ่น M5 ออกมาเป็นรุ่นแรก ในแนวของรถยนต์ sport-sedan โดยที่รถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW คันนี้นั้น มีความเร็วพื้นฐานที่สูงมากถึง 286 แรงม้า ซึ่งเป็นการก้าวข้ามรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW รุ่นก่อนอย่าง the M1 โดยที่มีความใกล้เคียงกับ 6-series รถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW the M5 ที่ประเทศอเมริกาได้รับจะมีความเร็วถึง 255 แรงม้า ซึ่งนับได้ว่าเป็นรถยนต์ 4 ประตูที่มีความเร็วสูงสุดในยุคนั้นเลยทีเดียว

รถยนต์คลาสสิค

รถยนต์คลาสสิค ร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW

สำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวสารและข้อมูลดีๆเกี่ยวกับรถยนต์อย่าลืมติดตามเรา siambmw เว็บไซต์ของคนรักรถโดยเฉพาะ และสำหรับใครที่อยากมีรายได้พิเศษเราของแนะนำ slot777 แหล่งรวมเกมสุดมันส์ลงทุนน้อยกำไรดีสมัครวันนี้รับฟรีเครดิต

หลังจากที่ทางบริษัทรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW ได้ถอนตัวจากรายการแข่งขัน F1 ในช่วงปี ค.ศ.1986 ทางบริษัทรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW ก็ได้หันไปให้ความสนใจกับการแข่งขันรถยนต์ touring-car แทน ด้วยเหตุนี้จึงทำให้ทางบริษัทรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW ได้ทำการวิจัยพัฒนาและสร้างรถยนต์สำหรับการนี้โดยเฉพาะ

รถยนต์คลาสสิค-สีน้ำเงิน

โดยใช้ชื่อรุ่นว่า the M3 รถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW the M3 นั้นเป็นรถยนต์ที่มีบานประตูเพียงแค่ 2 บานประตู มีกำลังมาถึง 192 แรงม้า โดยที่ รถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW the M3 นั้นสามารถมีความเร็วได้เหนือกว่ารถอื่นๆในการแข่งขันถึง 1500 คัน จนได้รับถ้วยรางวัลยักษ์ใหญ่จากทางยุโรปมากมายหลายรายการ จากนั้นทางบริษัทรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW ก็มีความตั้งใจที่จะนำรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW the M3 ไปวางจำหน่ายให้บุคคลทั่วไปได้ใช้จริงตามท้องถนน

รถยนต์คลาสสิค-สีเขียว

โดยในปี ค.ศ.1990 บริษัทรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW ก็ได้ปล่อยรถยนต์ the M3 ออกมาในรุ่นน้ำหนักเบา เมื่อเทียบกับรถยนต์ที่ทางบริษัทรถยนต์แห่งความคลาสสิคร่วมยุคสมัยสุดเท่ BMW ได้นำลงสำหรับการแข่งขัน ซึ่งได้ถูกเรียกกันว่า M3 Sport Evolution ซึ่งประกอบด้วย 4 กระบอกสูบ และมีกำลังมากถึง 235 แรงม้า