Month: September 2021

รถยนต์สุดสวย ในอดีตในช่วง ยุคปี ค.ศ.2009 3 รุ่น เร็วล้ำเหนือจินตนาการในช่วงนั้น

แนะนำ รถยนต์สุดสวย ในอดีต กว่า 30 ปี ที่บริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์มากด้วยประสิทธิภาพและชื่อเสียงอย่างโด่งดังของทางประเทศญี่ปุ่น Honda ซึ่งจัดได้ว่าเป็นบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ที่มีความตั้งใจในการพัฒนารถยนต์ออกมาอย่างต่อเนื่องในรุ่นของรถยนต์ Honda Accord นั้นเป็นรถยนต์รุ่นยอดนิยมกันอย่างแพร่หลายในหมู่ผู้คนที่ใช้งานขับขี่รถยนต์ของทางประเทศสหรัฐอเมริกา จนได้รับการโหวตคัดเลือกให้ติดอยู่ในอันดับของการจัดอันดับรถยนต์สุดสวยแห่งยุคปี ค.ศ.2009 เร็วล้ำเหนือทุกจินตนาการ ที่ถูกจัดขึ้นจากทางเว็ปไซต์ชื่อเสียงโด่งดังในด้านเกี่ยวกับเรื่องวงรถยนต์ของทางประเทศสหรัฐอเมริกานั่นเอง รถยนต์สุดสวย แห่งยุคปี ค.ศ.2009 เร็วล้ำเหนือทุกจินตนาการ...

รถยนต์ Vision สุดยอดยนตกรรมแห่งอนาคต Mercedes Benz AVTR

สำหรับ รถยนต์ Vision นั้น หากเพื่อนๆเคยดูหนังต่างๆ ที่พูดถึงโลกของเราในอนาคต กับเทคโนโลยีภายในหนังที่พัฒนาไปได้ใกลกว่าในปัจจุบัน และเหนือจิตนาการเอามากๆ เพื่อนๆก็คงจะได้เห็นรถยนต์แห่งอนาคตที่โลดแล่นอยู่ภายในหนัง ที่ทั้งแปลก สวยงาม และแตกต่างจากในปัจจุบันไปอย่างสิ้นเชิง แต่แล้วแบรนด์รถสุดหรูอย่าง Mercedes Benz ก็ไม่รอช้า ที่จะเปิดตัวรถยนต์แห่งอนาคตออกมาให้เราได้เห็นกัน ทั้งรูปร่างหน้าตาที่ทันสมัย และระบบการขับขี่ที่ต้องบอกเลยว่า น่าทึ่งเอามากๆ...

Fomm One นวัตกรรมใหม่รถยนต์ขนาดเล็ก รถไฟฟ้าขนาดจิ๋ว ลอยน้ำได้

หากพูดถึงถึงยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กนั้น ก็คงจะมีตัวเลือกอยู่ไม่ใช่น้อยเลยทีเดียว ให้เพื่อนๆหลายคนได้เลือกซื้อ ตามความต้องการและตามกำลังของผู้ซื้อ แต่จะมีรถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็กซักกี่รุ่นกัน ที่ผลิตในประเทศไทย ข้อดีคือทำให้ราคานั้นเป็นมิตรแบบสุดๆ และที่สำคัญ รถยนต์คันนี้ยังมีคุณสมบัตรพิเศษ นั่นคือลอยน้ำได้ อีกด้วย วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับ Fomm One รถยนต์ไฟฟ้าสัญชาติญี่ปุ่นที่ผลิตในประเทศไทยกันครับ รถไฟฟ้าขนาดจิ๋ว ลอยน้ำได้ จาก Fomm One...

รถยนต์คันแรกของโลก กับการย้อนรอยประวัติศาสตร์โลก มีความเป็นมาอย่างไร

หากพูดถึง รถยนต์คันแรกของโลก เชื่อได้เลยว่าเพื่อนๆหลายๆคน คงจะต้องมีภาพในหัว หรือภาพในจิตนาการออกไปต่างๆนาๆ ว่าหน้าตาของรถยนต์คันแรกนั้น จะมีหน้าตาแบบไหนกันนะ จะคล้ายหรือแตกต่างกับรถยนต์ในปัจจุบันมากแค่ไหน และผมเชื่อได้เลยว่าหากเพื่อนๆได้รู้จักกับรถยนต์คันแรกของโลกแล้ว อาจจะต้องตกใจกันอย่างแน่นอน และวันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปรู้จักกับความเป็นมาของรถยนต์คันแรกของโลกกันครับ ย้อนรอยประวัติศาสตร์โลก กับ รถยนต์คันแรกของโลก สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าววงการรถยนต์สามารถติดตามได้ที่เรา siambmw.com เว็บไซต์สำหรับคนรักรถโดยเฉพาะ และสำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้พิเศษเราขอแนะนำ betclic88 เว็บรวมเกมสนุกๆเล่นง่ายได้เงินจริง...

ประกันภัย เป็นอีกหนึ่งความสำคัญสำหรับผู้ขับขี่รถยนต์ ควรเลือกทำกับที่ไหนมาดูกัน

เชื่อว่าหนึ่งปัญหาโลกแตกของการทำ ประกันภัย สำหรับรถยนต์ กับคำถามที่ว่า ทำประกันภัยรถยนต์กับเจ้าไหนดี ซึ่งก็ต้องขอบอกเลยนะครับ ว่าทุกๆบริษัทประกับภัยรถยนต์นั้นดีหมดเลย แต่บริษัทไหนละ ที่ข้อเสนอ และจุดเด่นต่างๆ จะตรงตามที่เราตั้งไว้มากที่สุด แต่หากคุณไม่ได้คิดอะไรมากนัก ลองมาดู 5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ที่ผมกำลังจะแนะนำต่อไปนี้ เพราะ นี่ คือ 5 บริษัทประกันภัยรถยนต์ยอดนิยมของประเทศไทยเราเลยครับ...

ข้อดีและข้อเสีย สำหรับการ ซื้อรถมือหนึ่ง VS รถซื้อรถมือสอง ต่างกันอย่างไร

สำหรับผู้ที่กำลังคิดจะซื้อรถยนต์นั้นมี ข้อดีและข้อเสีย อย่างไรบ้างกับอีกหนึ่งปัญหาโลกแตกของการเลือกซื้อรถมาใช้งาน นั่นคือ ซื้อรถมือหนึ่ง หรือ ซื้อรถมือสอง อะไรดีกว่ากัน ซึ่งหากจะพูดถึงข้อดีข้อเสียนั้น ก็แตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง แต่ก่อนที่จะพาพูดถึงข้อดีกับข้อเสีย ว่ารถยนต์มือหนึ่ง กับ รถยนต์มือสองนั้น อะไรดีกว่ากัน ตรงหากตัดปัญหาเรื่องเงินออกไป ก็คงแน่นอนครับ ว่ารถมือหนึ่งย่อมดีกว่าอย่างแน่นอน เหมือนคำที่ว่าของใหม่ย่อมดีกว่าของเก่าอย่างนอน และวันนี้ผมจะมาพูดถึงข้อดี...

โลโก้ 4 ห่วง รู้หรือไม่มีความหมายดีๆแฝงอยู่ สำหรับรถยนต์แบรนด์ดังระดับโลก

คนไม่มีใครแน่ ทีไม่รู้จักกับรถยนต์สปอร์ทสุดหรูอย่าง Audi กับ โลโก้ 4 ห่วง รถยนต์ที่มีความสวยงามทั้งรูปทรง สัญลักษณ์ของโลโก้ อีกทั้งยังมีเครื่องยนต์ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเทคโนโลยีที่ล้ำหน้าเอามากๆ แต่หลายคน อาจเคยสงสัยถึงที่มาของโลโก้ 4 ห่วง ของ Audi ว่าความเป็นมาของโลโก้ Audi นั้นมีที่มาที่ไปอย่างไร วันนี้ผมจะพาเพื่อนๆไปหาคำตอบกันครับ...

กระจก รถยนต์ สำหรับผู้ขับขี่รู้หรือไม่ว่ามี 2 ประเภท แตกต่างกันอย่างไร

เชื่อว่าใครหลายๆคนก็คงจะไม่ได้สนใจ หรือใส่ใจอะไรกับชนิดของ กระจก รถยนต์ ของตัวเองสักเท่าไหร่ เพราะขอแค่เป็นกระจกนิรภัยรุ่นอะไรก็ได้ เพียงเท่านี้ก็คงเพียงพอต่อการใช้งานแล้ว แต่เชื่อเถอะครับ ว่าการที่เรารู้จักประเภทและชนิดของกระจกรถยนต์ของเรานั้น ย่อมดีกว่าไม่รู้อย่างแน่นอน และวันนี้ผมจะมาบอกถึงชนิดของกระจก เพื่อให้เกิดเป็นประโยชน์ในการตัดสินใจในการเลือกชนิดของกระจกให้กับเพื่อนๆ เพราะถึงแม้จะเป็นกระจกนิรภัยเหมือนกัน แต่มันก็ยังคงมีความสามารถที่พิเศษไม่เหมือนกันอยู่นะครับ กระจก รถยนต์ 2 ประเภท เรื่องใกล้ตัวที่เพื่อนๆควรรู้ สำหรับผู้ที่ไม่อยากพลาดข่าวสารวงการรถยนต์สามารถติดตาม...