Goodyear Eagle 360 คอนเซ็ปต์ยางที่ไร้เสียงแห่งอนาคตที่น่าจับตามอง

Goodyear Eagle 360

คอนเซ็ปต์ยางแห่งอนาคตที่น่าจับตามอง กับ Goodyear Eagle 360  หากพูดถึงเรื่องยางแห่งโลกอนาคต หลายคนคงเคยได้ยินยางชนิดหนึ่งที่มีลักษณะทรงกลมเหมือนลูกบอล อย่างรถยนต์ในหนังเรื่อง IROBOT ที่มีพระเอก “วิล สมิธ” แสดงนำ เรียกได้ว่า รถยนต์จากในหนังเรื่องนี้ ได้กลายเป็นเหมือน LOGO ในหนังไปเลยทีเดียว กับล้อรถยนต์ที่มีไอเดียร์สุดล้ำ กับการออกแบบล้อรถยนต์ให้เป็นลักษณะลูกบอล เหมือนอยางเมาส์ลูกบอลในอดีต อย่างคอนเซ็ปต์ยางแห่งอนาคตจาก Goodyear Egle 360 ที่ผมกำลังจะพูดถึง

Goodyear Eagle 360-ตัวอย่าง

คอนเซ็ปต์ยางแห่งอนาคตที่น่าจับตามอง กับ Goodyear Eagle 360

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดข่าวสารและวิธีดูแลรถยนต์อย่าลืมติดตาม siambmw.com เว็บไซต์สำหรับคนรักรถโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้พิเศษเราขอแนะนำ ufabet ทางเข้าแหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินใช้จริง

   หากย้อนกลับไปประมาณ 3-4 ปีที่ผ่านมา ก็ได้เป็นที่ฮือฮาจากสำนักข่าวต่างประเทศเอามากๆ กับการประกาศสุดยอดสิ่งประดิษฐ์แห่งปี 2016 หรือ Best Inventions of the Year 2016 กับคอนเซ็ปยางแห่งอนาคตจาก Goodyear Egle 360  ด้วยการออกแบบยางที่มีลักษณะวงกลม ดูแปลกตา แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยไอเดียร์ที่ล้ำสมัย

ถือเป็นยางที่ถูกออกแบบมาเพื่อใช้ในการขับขี่รถยนต์อัตโนมัติ ให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และทางGoodyear ได้ระบุว่า ยาง Eagle 360 นี้ยังมีระบบการทำงานที่ไร้เสียง ซึ่งเงียบกว่ายางรถยนต์ปกติหลายเท่าเลยทีเดียว ทั้งยังสามารถหมุนได้แบบ 360 องศา ทำให้การขับเคลื่อนของตัวรถนั้นมีความคล่องตัวที่มากขึ้น

Goodyear Eagle 360-ยางกลม

ปลอดภัยขึ้นโดยเฉพาะเวลาจอดรถหรือต้องถอยรถเข้าถอยรถออกยาง Eagle 360 นี้ก็สามารถถอยเข้าถอยออกจากทางด้านข้างได้เลยแบบสบายๆ ซึ่งสะดวกเอามากๆ และด้วยการออกแบบที่มีลักษณะวงกลมนี้ ยังทำให้โอกาสในการลื่นไถลของถนนที่เปียกนั้น เกิดได้ยากมากขึ้น เพราะตัวยางที่ใช้เป็นวัสดุแบบพิเศษ ทำให้ยึดเกาะถนนได้อย่างดีเยียม

Goodyear Eagle 360-ยางอณาคต

แม้ถนนจะเปียกฝนก็ตาม ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ ยาง Eagle 360 นั้นยังมีระบบเซ็นเซอร์ที่คอยตรวจเช็ค ข้อมูลและรายงานข้อมูลของการขับขี่ เพื่อข้อมูลของสภาพท้องถนน ให้ทางรัฐได้ทราบและดำเนินการแก้ไขสภาพของท้องถนนอีกด้วย 

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “คอนเซ็ปต์ยางแห่งอนาคตที่น่าจับตามอง กับGoodyear Eagle 360” ถือเป็นคอนเซ็ปที่น่าทึ่งเอามากๆ เพราะนอกจากจะสวยงาม แปลกใหม่แล้ว ยังมอบความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งานได้มากขึ้นอีกด้วย ก็ต้องมารอติดตามกันต่อไป ว่าคอนเซ็ปนี้จะสำเร็จ และถูกนำออกมาใช้กันเมื่อไหร่