ของการแต่งรถยนต์ พาส่องประโยชน์ดี ๆ ความสวยงามและมีประโยชร์ ไม่ควรพลาด

คนที่ขับรถยนต์ก็จะมีคนที่ชอบแต่งเครื่องกับประเภทคนที่ไม่แต่งเครื่องยนต์ แอดว่าก็แล้วแต่ความชอบของคนที่ขับขี่รถถยนต์มากกว่า บางคนก็แต่งเครื่องยนต์เพื่อเป็นการอัพเกรดความเร็วแรงของรถยนต์เรา บางคนก็เอาความสวยงาม วันนี้แอดจะ พาส่องประโยชน์ดี ๆ ของการแต่งรถยนต์ มีความสวยงามและมีประโยชร์อย่างนี้ สายคนชอบแต่งรถยนต์ไม่ควรพลาด

เรามาเริ่มกันที่ประโยชน์ ของการแต่งรถยนต์ ข้อแรก

คือ ในส่วนของยางกันเสียง สามารถช่วยให้รถยนต์ภายในห้องโดยสารมีลูกเล่น และมีประโยชน์มาก ๆ คือสามารถที่จะช่วยลดเลสียงด้านนอกที่มารบกวนในรถยนต์ของเราได้ ไม่ว่าจะเป็นเสียงลม เสียงเครื่องยนต์ และเสียงดังจากรถยนต์คนอื่น

ประโยชน์ต่อมาของการแต่งเครื่องยนต์ คือ ท่อไอเสีย การแต่งในส่วนของท่อไอเสียนอกจากว่าเราจะได้ความสวยงาม เราเลือกในส่วนที่จะทำให้เราไม่หนวกหูและไม่รบกวนผู้อื่น การที่เราเลือกแต่งท่อไอเสียรถยนต์ ทำให้ช่วยระบายไอเสียได้ดี ทำให้เครื่องยนต์ของเราสามารถเร่งเครื่องยนต์ได้ดีมากยิ่งขึ้น อีกด้วย

ประโยชน์ของการแต่งรถยนต์ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาเพื่อน ๆ ไปส่อง คือ ค้ำโช๊ค สายซิ่งจะรู้จักกันดี เป็นการเพิ่มเติมเพื่อความหล่อเหล่า สามารถที่ช่วยลดแรงบิดของตัวถังขนาดที่โค้ง สามารถที่จะเท่แรงระหว่างช่วงล่างของรถยนต์ เพื่อให้สามารถที่จะเกาะถนนของเราได้ดีมาก ๆ อีกด้วย 

ทั้งหมดก็เป็นประโยชน์ของการแต่งรถยนต์ในบางส่วนเท่านั้น ความจริงก็มีประโยชน์นะเพื่อน ๆ แต่เราอาจจะต้องแต่งรถยนต์ของเราให้อยู่ในความพอดีสักหน่อย ดีแน่นอนทั้งต่อคนขับรถยนต์และรถยนต์ของเราให้มีคุณภาพดีขึ้น เอาตามความชอบนะเพื่อน ๆ

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารวงการรถ การรีวิวรถ รถมาใหม่ สามารถเข้ารับชมได้ที่ วงการรถ BMW มือสอง และต้องขอขอบคุณSlotXDที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชมกัน ติดตามมือใหม่หัดขับรถยนต์ สิ่งที่ดีควรทำ ต้องขับรถยนต์อย่างไร