น้ำยาทำความสะอาด รถยนต์ 4 แบรนด์ยอดนิยมที่คนรักรถเลือกใช้กันเป็นประจำ

น้ำยาทำความสะอาด-รถยนต์

แนะนำ 4 สุดยอด น้ำยาทำความสะอาด รถยนต์ที่หลายคนเลือกใช้ สถานการณ์ Work From Home ทำให้หลายคนต้องหากิจกรรมทำแก้เบื่อในขณะที่ต้องเก็บตัวอยู่บ้าน หนึ่งในกิจกรรมที่เหมาะสำหรับคนรักรถอย่างการได้ล้างทำความสะอาดรถยนต์ ซึ่งเป็นพาหนะคู่ใจที่เราทุกวันต่างก็ต้องใช้ในชีวิตประจำวัน ไม่ว่าจะเป็นภายในห้องโดยสาร ห้องเครื่อง หรือแม้แต่ภายนอกของรถที่ต้องเจอกับมลภาวะทั้งฝุ่นควัน ขี้นก หรือแม้แต่รอยเฉี่ยวเล็กๆ น้อยๆ ที่มักจะสร้างความรำคาญใจให้กับเจ้าของรถอยู่เสมอ การล้างรถนั้นจำเป็นต้องใช้น้ำยาทำความสะอาดรถยนต์แบบเฉพาะทางเพื่อไม่ให้สีของรถเสื่อมสภาพ หรือถูกกัดกร่อนจากการใช้น้ำยาผิดประเภท อีกทั้งน้ำยาทำความสะอาดรถยนต์ยังมีประโยชน์หลากหลายไม่ว่าจะเป็นช่วยถนอมสีรถ หรือเพิ่มความเงางามให้กับรถได้ด้วย น้ำยาทำความสะอาดรถยนต์ตัวท็อปที่คนรักรถต้องห้ามพลาด มีดังนี้

4 น้ำยาทำความสะอาด รถยนต์ตัวท็อป คนรักรถต้องไม่พลาด

สำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดเทคนิคการดูแลรถยนต์อย่าลืมติดตาม siambmw.com เว็บไซต์สำหรับคนรักรถโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่อยากมีรายได้เสริมเราขอแนะนำ gclub5555 แหล่งรวมเกมเดิมพันเล่นได้ไม่มีเบื่อ

1. 3M Car Wash With Wax

ขึ้นชื่อลือชาอยู่แล้วสำหรับผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ 3M โดยเฉพาะกับน้ำยาทำความสะอาดรถยนต์สูตรนี้ที่มีส่วนผสมของแว๊กซ์ ยิ่งช่วยขับให้สีของรถนั้นดูเงางามเหมือนได้เคลือบแว๊กซ์ไปด้วยในตัว บวกกับคุณสมบัติที่ช่วยทำความสะอาดขจัดคราบสกปรก ฝุ่นควัน คราบน้ำมันที่เกาะติดแน่นให้หลุดออกไปได้อย่างง่ายดาย และยังถนอมสีรถให้ดูสดเหมือนใหม่อีกด้วย 

น้ำยาทำความสะอาด-3M

2. CARGLO แชมพูล้างรถผสมแว๊กซ์

เป็นน้ำยาทำความสะอาดรถที่เป็นตำนาน คนรักรถหลายคนต้องรู้จัก คุณสมบัติเด่นที่ช่วยขจัดคราบฝังแน่นและมีสารโพลีเยอร์เป็นส่วนประกอบของน้ำยาล้างรถ ที่เคลือบชั้นสีผิวของตัวรถ ปกป้องสีจากแสงแดดและช่วยลดร่องรอยการขีดข่วนได้ในระดับหนึ่ง (ไม่มาก) แต่น้ำยาทำความสะอาดรถของ CARGLO นั้นค่อนข้างมีความเข้มข้นสูงดังนั้นควรผสมน้ำก่อนใช้งานให้เจือจางลงจะดีกว่า

น้ำยาทำความสะอาด-คาโก้

3. Karshine Car Shampoo Soft Foam

อีกหนึ่งน้ำยาทำความสะอาดรถยนต์ที่ได้รับความนิยมไม่แพ้กัน มีส่วนผสมที่ทำให้สีของรถดูเงางาม เหมือนเพิ่งออกจากโชว์รูมใหม่ๆ อีกทั้งยังมีให้เลือกมากกว่า 3 สูตร อย่างสูตรเลมอน สูตรพฤกษา สูตรลาเวนเดอร์ เนื้อฟองละเอียดมีกลิ่นหอม และยังช่วยถนอมสีรถได้อย่างล้ำลึกอีกด้วย

น้ำยาทำความสะอาด-คาวอช

4. Formula 1 Carnaubaa Wash&Wax

เป็นน้ำยาทำความสะอาดรถนำเข้าจากอเมริกา คุณสมบัติเด่นทั้งในเรื่องของขจัดคราบฝังแน่นให้หลุดออกได้อย่างง่ายดาย มาพร้อมกับสูตร POLYMER WAX PROTECTION ช่วยให้สีของรถไม่ซีดจาง และยังเคลือบกันน้ำให้ บำรุงให้สีรถเงางามได้อีกขั้นด้วย

โดยราคาทั่วไปของน้ำยาทำความสะอาดรถยนต์ที่ดีมีคุณภาพนั้นมีหลากหลายราคา ตั้งแต่หลักสิบไปจนถึงหลักพัน คุณสามารถเลือกในแบบที่เหมาะกับความต้องการได้ไม่ยุ่งยาก ทำให้รถสะอาดเงางามก็เหมือนกับการยืดอายุการใช้งานให้รถของคุณได้ด้วยเช่นกันนั่นเอง