ข้อดีและข้อเสีย สำหรับการ ซื้อรถมือหนึ่ง VS รถซื้อรถมือสอง ต่างกันอย่างไร

ข้อดีและข้อเสีย

สำหรับผู้ที่กำลังคิดจะซื้อรถยนต์นั้นมี ข้อดีและข้อเสีย อย่างไรบ้างกับอีกหนึ่งปัญหาโลกแตกของการเลือกซื้อรถมาใช้งาน นั่นคือ ซื้อรถมือหนึ่ง หรือ ซื้อรถมือสอง อะไรดีกว่ากัน ซึ่งหากจะพูดถึงข้อดีข้อเสียนั้น ก็แตกต่างกันออกไปอย่างสิ้นเชิง แต่ก่อนที่จะพาพูดถึงข้อดีกับข้อเสีย ว่ารถยนต์มือหนึ่ง กับ รถยนต์มือสองนั้น อะไรดีกว่ากัน ตรงหากตัดปัญหาเรื่องเงินออกไป ก็คงแน่นอนครับ ว่ารถมือหนึ่งย่อมดีกว่าอย่างแน่นอน เหมือนคำที่ว่าของใหม่ย่อมดีกว่าของเก่าอย่างนอน และวันนี้ผมจะมาพูดถึงข้อดี และข้อเสียของรถมือหนึ่งกับมือสองกันครับ

ข้อดีและข้อเสีย-การเลือก

ซื้อรถมือหนึ่ง VS รถซื้อรถมือสอง ข้อดีและข้อเสีย

สำหรับผู้ที่กำลังต้องการซื้อรถยนต์เป็นของตัวเองสามารถหาข้อมูลต่างๆได้ที่เรา siambmw.com เว็บไซต์ข่าวสารมีมีประโยชน์สำหรับคนรักรถ และสำหรับใครที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้พิเศษเราขอแนะนำ gclub5555 ทางเข้าแหล่งรวมเกมสนุกๆเล่นง่ายได้เงินใช้จริง

   รถมือหนึ่ง (รถใหม่)

   ข้อดี อย่างแรกเลย ข้อดีคือคุณจะได้ของใหม่ และแน่นอนของใหม่ย่อมดีกว่าของเก่า ทั้งระบบใหม่ๆ เทคโนโลยีใหม่ๆ อีกทั้ง คุณยังได้รับความปลอดภัยที่มากกว่า ไม่ต้องเสี่ยงกับปัญหาจุกจิกใดๆ เพราะคุณจะได้ประกันชั้นหนึ่งติดมากับรถอีกด้วย และที่สำคัญ คืออัตราดอกเบี้ยนั้นจะถูกกว่ามือสองหลายบาทเลยทีเดียว

ข้อดีและข้อเสีย-อย่างไหนดีกว่า

   ข้อเสีย หากคุณซื้อเงินสดคุณต้องจ่ายเงินในราคาสูงเอามากๆเลยทีเดียว และเมื่อคุณซื้อปุ๊บ ราคาของรถคุณจะตกฮวบขึ้นมาในทันที และอัตราดอกเบี้ยของประกันภัยที่แพงกว่ามือสองนั่นเอง

   รถมือสอง (รถเก่า) 

   ข้อดี อย่างที่รู้ๆกันสำหรับข้อดีของรถมือสอง นั่นคือ ราคาที่ค่อนข้างถูก และหากคุณมีเงินที่มากพอ คุณสามารถซื้อรถดีๆแพงๆ ในราคาที่จ่ายถูกกว่ามือหนึ่งหลายเท่าเลยทีเดียว อีกทั้งยังได้ค่าประกันที่ค่อนข้างถูก และมีเปอร์เซ็นที่คุณจะได้รถราคาแพง มาในราคาที่ถูกและคุ้มค่า

ข้อดีและข้อเสีย-รถมือหนึ่งและมือสอง

   ข้อเสีย แน่นอนสำหรับข้อเสียของรถมือสอง คือคุณจะได้ของเก่ามาใช้งานนั่นเอง อีกทั้งยังต้องอาศัยประสบการณ์ในการเลือกซื้อที่ค่อนข้างสูง เพราะหากคุณได้รถย้อมแมวมาละก็ เท่ากับคุณต้องเสียเงินไปฟรีๆกันเลยทีเดียว และเมื่อคุณเลือกที่จะผ่อนในระยะเวลานานๆ ราคานั้นรถนั้นแทบจะไม่แตกต่างกับมือหนึ่งเลย

   อย่างไรก็ดี ทุกอย่างล้วนมีข้อดีและข้อเสียของตัวมันเอง เพราะการเลือกซื้อที่สำคัญที่สุดนั้น ล้วนแล้วแต่ขึ้นอยู่กับความชอบส่วนบุคคลของผู้ซื้อ เพราะหากคุณมีกำลังทรัพที่มากพอและไม่ได้เดือดร้อนอะไรการเลือกรถมือหนึ่งมาใช้จะถือว่าคุ้มค่ากว่า แต่หากคุณมีประสบการณ์เรื่องรถที่มากพอและต้องการประหยัดเงินไว้ การซื้อรถมือสองนั้นอาจเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมกว่าเช่นกัน