สุดยอดรถยนต์แห่งปีค.ศ.1989 จัดอันดับเร็วแรงทนทานยอดฮิต

รถยนต์มาแรงแห่งยุคสมัยที่ได้ถูกรับเลือกให้ติดอยู่เป็นหนึ่งในอันดับของ สุดยอดรถยนต์แห่งปีค.ศ.1989 ที่มีการจัดอันดับขึ้นจากทางเว็ปไซต์ชื่อดังที่คอยทำการรวบรวมข้อมูลและนำเสนอข้อมูลการจัดอันดับต่างๆที่เกี่ยวเนื่องกับในแวดวงวงการของอุตสาหกรรมรถยนต์ทั้งหลาย BMW มือสอง จากทางฝั่งประเทศสหรัฐอเมริกามาอย่างยาวนาน 

สุดยอดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.1989

สุดยอดรถยนต์แห่งปีค.ศ.1989 ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง

รถยนต์ Honda Civic

โดย สุดยอดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.1989 รถยนต์คันแรกที่อยากแนะนำ ก็คือ รถยนต์ Honda Civic ที่ได้รับการพัฒนาวิจัยและได้รับการผลิตขึ้นจากบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ที่มีชื่อเสียงโด่งดังจากทางประเทศญี่ปุ่น Honda นั้นได้รับการขนานามว่าเป็นสุดยอดรถยนต์แห่งความประหยัดและมากพร้อมด้วยคุณภาพที่ครบครัน สุดยอดรถยนต์เร็วแรงทนทานยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1989 Honda Civic นั้นได้รับการพัฒนาปรับแต่งระบบขับเคลื่อนให้เป็นในรูปแบบ four wheel drive

โดยได้รับการผลิตขึ้นทั้งในรูปแบบรถยนต์ประเภทรถยนต์เก๋ง 3 ถึง 4 ประตู และรถยนต์ประเภท wagon 5 ประตู ที่สามารถรองรับผู้โดยสารได้จำนวนมากถึง 5 คนด้วยกัน โดยสุดยอดรถยนต์เร็วแรงทนทานยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1989 Honda Civic นั้นจัดได้ว่ามีราคาที่ค่อนข้างถูกมาก โดยมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่เพียงแค่ 6,385 ดอลลาร์สหรัฐเท่านั้น

รถยนต์ Lincoln Continental

สุดยอดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.1989 คันถัดมาที่ได้รับคัดเลือกจัดอันดับให้อยู่ในหนึ่งของสุดยอดรถยนต์เร็วแรงทนทานยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1989 นั้นก็คือ รถยนต์ Lincoln Continental นั่นเอง โดยที่สุดยอดรถยนต์เร็วแรงทนทานยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1989 Lincoln Continental จัดได้ว่าเป็นรถยนต์หน้าใหม่ของวงการอุตสาหกรรมรถยนต์ในช่วงยุคสมัยนั้น

โดยที่รถยนต์ Lincoln Continental นั้นได้รับการพัฒนาติดตั้งระบบที่ทำให้ตัวรถยนต์นั้นขับเคลื่อนไปตามท้องถนนได้ด้วยระบบ front wheel drive สุดยอดรถยนต์เร็วแรงทนทานยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1989 Lincoln Continental นั้นถูกจัดให้เป็นหนึ่งในรถยนต์หรูประสิทธิแกร่ง โดยเป็นรถยนต์ประเภทรถยนต์เก๋ง 4 ประตู ที่สามารถรองรับจำนวนผู้โดยสารได้มากถึง 6 คนด้วยกัน โดยรถยนต์ Lincoln Continental นั้นมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 28,032 ดอลลาร์สหรัฐ

รถยนต์ Mitsubishi Eclipse Turbo

สุดยอดรถยนต์แห่งปี ค.ศ.1989 คันสุดท้ายที่อยากแนะนำ ก็คือ รถยนต์ Mitsubishi Eclipse Turbo เป็นอีกรถยนต์รุ่นประเภทของทางบริษัทอุตสาหกรรมรถยนต์ Mitsubishi ที่ได้รับการคัดเลือกให้ติดอยู่ในอันดับของสุดยอดรถยนต์เร็วแรงทนทานยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1989

โดยรถยนต์ Mitsubishi Eclipse Turbo จัดได้ว่าเป็นรถยนต์ชูโรงดาวเด่นของโรงงานอุตสาหกรรมรถยนต์จากรัฐ Illinois โดยที่เป็นรถยนต์ที่เป็นที่ต้องการของตลาดวงการอุตสาหกรรมรถยนต์เป็นอย่างมากในช่วงยุคสมัยนั้น สุดยอดรถยนต์เร็วแรงทนทานยอดฮิตแห่งปี ค.ศ.1989 Mitsubishi Eclipse Turbo เป็นรถยนต์ประเภทรถยนต์ coupe 3 ประตู และมีราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 13,000 ดอลลาร์สหรัฐ