เลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ถ้าไม่อยากเสียเงินฟรีอย่าเพิ่งรีบตัดสินใจเด็ดขาด

เลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า

ถ้าคุณไม่อยากจะเสียอกเสียใจกับการลงทุนหลักแสนหลักล้าน อย่าเพิ่งตัดสินใจ เลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า มาเป็นรถคันแรกของตัวเราเอง ถ้าคุณไม่ได้มีรายได้หลักแสนหลักล้านในแต่ละเดือน ไม่ได้มีเงินทองกองอยู่ตรงหน้ามากมาย แล้วถ้าคุณตัดสินใจ เลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า มาใช้เป็นรถคันแรกและคิดว่าทุกอย่างจะเป็นเรื่องที่ใช้กันได้ยาวนาน 10 ปี 5 ปี คุณอาจจะต้องเสียเงินหลักล้านทิ้งไปโดยที่ไม่เกิดประโยชน์อะไรเลย ลองคิดดูว่าปัจจุบันนี้มีการพัฒนาในเรื่องของรถยนต์ไฟฟ้าต่อเนื่องและมีกระแสทั้งบวกและลบอยู่ในทุกวัน ถ้าเราสังเกตให้ดีคนที่ออกมาพูดถึงเรื่องของนกประเภทนี้ จะเป็นคนที่ใช้รถมายาวนานนับ 10 ปีกันทั้งหมดแล้ว ฉันอยากจะบอกให้กับทุกคนได้เข้าใจว่า เราอยากได้หลงคำโฆษณาจนมากเกินไป เพราะมันเป็นเรื่องของการตลาดควรจะดูอรรถประโยชน์ที่เราใช้งานกันก่อน

เลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า

เลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ควรจะเป็นรถสำรองไว้ใช้งานระยะสั้น

ข่าวรถยนต์ รีวิวรถ ถ้าคุณตัดสินใจเลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้าในแบบการใช้ประโยชน์ในระยะสั้นอย่างเช่น เราใช้งานในเมืองวันละประมาณ 100 ถึง 200 กิโลเมตร และหาที่จอดยากต้องการประหยัดเรื่องของค่าใช้จ่ายในส่วนตรงนี้ ถ้าคุณซื้อรถใหม่ป้ายแดงที่เป็นน้ำมันก็จะอยู่ราคาที่ประมาณเกือบ 1 ล้านบาทและยังต้องมีเรื่องของค่าใช้จ่ายน้ำมันต่อเนื่องมหาศาล แต่ถ้าคุณเลือกที่ใช้ รถยนต์ไฟฟ้า ในพื้นที่ตัวเมืองอย่างต่อเนื่องทุกวัน ระยะทาง 200-300 กิโลเมตรในแต่ละวันที่ใช้งาน สามารถใช้งานได้สะดวกสบายอย่างแน่นอนราคาที่คุณต้องจ่ายเท่ากับรถน้ำมันถือว่าไม่ต้องมีเรื่องของประกอบตัวนี้มาใช้งาน ก็จะประหยัดไปได้หลายร้อยบาท

เลือกซื้อรถยนต์ไฟฟ้า ข่าวรถยนต์ รีวิวรถ

ในแต่ละวันซึ่งรวมแล้วคุณอาจจะประหยัดเงินมากกว่า 15000 บาท ถ้าเป็นแบบนี้ถือว่า ตอบโจทย์ในเรื่องของการใช้งานรอบตัวเมือง ถ้าออกต่างจังหวัดหรือเดินทางระยะไกลใช้รถน้ำมันแบบที่คนมีประสบการณ์ก็น่าจะตอบโจทย์ได้ ถ้าเป็นรถคันที่ 2 หรือคันที่ 3 ในบ้านเหมาะสมที่จะใช้งาน แต่ถ้าเป็นรถคันแรกและคิดว่าจะใช้ให้ครบทุกอย่าง คุณอาจจะกำลังคิดผิด ไม่ตอบโจทย์ในเรื่องของอรรถประโยชน์อย่างแน่นอน การเดินทางแต่ละครั้งของคุณจะต้องเปลืองเวลาอีก 1 เท่าตัว และจะต้องวิ่งวุ่นกับการหาเรื่องของการชาร์จไฟ แทนที่จะได้พบแต่ความสนุกและความสบาย กลายเป็นว่าพบเจอกับความลำบากอย่างแน่นอน รออีก 3 ปีหลังปี 2025 ค่อยตัดสินใจไม่ช้าแน่นอน

Latest Posts