Application ที่จำเป็นต่อผู้ใช้งานรถยนต์ โหลดติดเครื่องไว้ อุ่นใจแน่นอน

Application 1

            ผู้ที่มีรถยนต์ส่วนตัวหรือมีการใช้งานรถยนต์เป็นประจำไม่ควรพลาดที่จะอ่านบทความเกี่ยวกับรถยนต์นี้ที่ได้รวมรวม Application ที่จำเป็นต่อผู้ใช้งานรถยนต์มาไว้ให้คุณแล้ว เพื่อช่วยในการอำนวยความสะดวกให้กับผู้ใช้งานรถยนต์มากขึ้น ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลยว่าจะมี Application ที่น่าสนใจอะไรบ้าง และมีประโยชน์ต่อผู้ใช้งานรถยนต์อย่างไร

Application จำเป็นต่อการใช้งานรถยนต์อุ่นใจแน่นอน

Application 1

            “ที่จอดรถ.comApplication ใหม่ที่ถูกพัฒนามาจาก Website เพื่อช่วยให้ผู้ใช้งานสะดวกในการใช้งานมากขึ้น Application นี้สามารถช่วยอำนวยความสะดวก เพิ่มความรวดเร็ว และช่วยประหยัดเวลาในการหาที่จอดรถยนต์ให้กับผู้ใช้งานรถยนต์ได้เป็นอย่างดี ซึ่งเป็น Application ที่จำเป็นต่อผู้ใช้งานรถยนต์เป็นอย่างมากในกรุงเทพมหานครซึ่งค่อนข้างจะหาที่จอดรถยนต์ยาก Application นี้นอกจากจะสามารถช่วยหาที่จอดรถยนต์ให้กับคุณได้แล้ว ยังสามารถบอกรายละเอียดได้ว่าที่จอดรถยนต์นั้น ๆมีอัตราค่าบริการอย่างไร และยังสามารถจองที่จอดรถยนต์ไว้ล่วงหน้าให้คุณได้อีกด้วย

Application 2

            “WE4CAR” หากคุณใช้งานรถยนต์เป็นประจำก็ควรที่จะมี Application นี้ติดโทรศัพท์มือถือของคุณไว้ เพราะมันจะมีประโยชน์ต่อคุณเป็นอย่างมาก หากรถยนต์ของคุณเกิดเสียระหว่างทาง คุณจะสามารถหาสถานที่ซ่อมรถยนต์ที่อยู่ใกล้กับคุณที่สุดได้จาก Application นี้ และนอกจากนี้คุณยังสามารถที่จะดู Review ของสถานที่ซ่อมรถยนต์นั้น ๆได้จากผู้ที่เคยมาใช้บริการได้อีกด้วย ซึ่ง Application นี้จะบอกรายละเอียดทั้งหมดเกี่ยวกับสถานที่ซ่อมรถยนต์ให้กับคุณ จึงเป็นอีกหนึ่ง Application เกี่ยวกับรถยนต์ที่ผู้ใช้งานรถยนต์ควรที่จะมี

Application 3

            “Thailand Highway Traffic Application ยอดนิยมที่ผู้ใช้งานรถยนต์ต้องมี เพราะเป็น Application ที่สามารถบอกสภาพการจราจรในเส้นทางที่คุณกำลังจะเดินทางไปได้เป็นอย่างดีด้วยกล้อง CCTV ที่ส่งข้อมูลมาแบบ Update อยู่ตลอดเวลา เมื่อคุณใช้งาน Application นี้คุณจะสามารถรู้ได้ว่าเส้นทางที่คุณกำลังจะไปนั้นมีการจราจรที่หนาแน่นหรือไม่ เพื่อให้คุณหลีกเลี่ยงเส้นทางนั้น ๆ นอกจากนี้ Application นี้ยังสามารถค้นหาเส้นทางที่มีการจราจรลื่นไหลให้กับคุณได้อีกด้วย จึงช่วยให้ประหยัดเวลาในการเดินทางเป็นอย่างมากเลยทีเดียว

            “SaveDrives” หากคุณไม่มีกล้องติดรถยนต์หรือกล้องติดรถยนต์ของคุณพัง คุณก็สามารถใช้ Application นี้แทนในการช่วยเพิ่มความอุ่นใจในการใช้งานรถยนต์ของคุณได้ ซึ่งถือว่ามีความจำเป็นอย่างมาก เพราะหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้นคุณจะได้มีหลักฐานในการยืนยันการใช้งานรถยนต์ของคุณได้

เราจะพาคุณมาพบกับทุกข่าวของ BMW มือสอง ทุกข่าวที่เกี่ยวข้องกับ การดูแลรักษารถ