ดับกลิ่นในรถยนต์ สารพัดไอเดียที่คุณต้องลอง กำจัดกลิ่นในรถยนต์ได้หมดจด

ดับกลิ่นในรถยนต์ 3

ดับกลิ่นในรถยนต์ เบื่อกับปัญหากลิ่นไม่พึงประสงค์ภายในห้องโดยสารกันอยู่ใช่ไหม ครั้งนี้เราจะมาแนะนำไอเดียง่ายๆ แต่ดับกลิ่นในรถยนต์ได้จริง ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอาหาร กลิ่นเสื้อผ้า หรือแม้แต่กลิ่นอับจากหนัง พรม หรือสายคาดนิรภัยก็ตาม ถ้าหมั่นทำความสะอาดพร้อมใช้เทคนิคกำจัดกลิ่นเป็นประจำ รับรองว่าจะลืมรถคันเก่าที่มีกลิ่นชวนเวียนหัวไปได้เลย จะทำยังไงได้บ้าง ลองมาดูไปพร้อมกันเลย

ดับกลิ่นในรถยนต์ สารพัดไอเดียที่คุณต้องลอง

ดับกลิ่นในรถยนต์ 1

                วิธีแรกสำหรับการดับกลิ่นในรถยนต์นั้นง่ายมาก เพียงแค่มองหาน้ำหอมปรับอากาศมาใช้ แต่มีเคล็ดลับในการเลือกอยู่ด้วย ไม่อย่างนั้นแทนที่จะช่วยให้อะไรๆ ดีขึ้น กลิ่นใหม่กับกลิ่นเก่าอาจตีกันจนยุ่ง กลายเป็นแย่ยิ่งกว่าเดิมอีก ให้ลองมองหากลิ่นแนวสดชื่นหรือสมุนไพร มากกว่ากลิ่นหอมหวานสไตล์ดอกไม้นานาพรรณ และควรเลือกแบบที่กลิ่นไม่ฉุนแหลมจนเกินไป แค่บางๆ ก็ใช้ได้แล้ว

ดับกลิ่นในรถยนต์ 2

                หากไม่ชอบน้ำหอมเอาเสียเลย ก็ต้องดับกลิ่นในรถยนต์ด้วยสมุนไพรไทย เคยเห็นว่าตามรถแท็กซี่หรือรถโดยสารสาธารณะอื่นๆ มีช่อดอกไม้ที่พับจากใบเตยวางอยู่หลังรถบ้างไหม นั่นแหละตัวดับกลิ่นยอดนิยมเลยทีเดียว หรือถ้ารู้สึกเวียนหัวไปกับกลิ่นนี้ ก็เลือกเป็นมะกรูด มะนาว ดอกมะลิ หรือดอกกุหลาบแทนได้ น้ำมันหอมระเหยจากพืชเหล่านี้ช่วยกลบกลิ่นได้อยู่หมัดยิ่งกว่าน้ำหอมราคาแพงเสียอีก

ดับกลิ่นในรถยนต์ 3

                อีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ งานนี้รับรองว่าสามารถนำไปใช้ได้ทุกคน คือการดับกลิ่นในรถยนต์ด้วยกากกาแฟ ข้อดีคือไม่มีกลิ่นหอมชวนคลื่นไส้ คนแพ้น้ำหอมจึงใช้ได้ แล้วก็ราคาถูก เผลอๆ หาได้แบบฟรีอีกต่างหาก เราอาจจะขอจากร้านขายกาแฟสด ซึ่งปกติเขาก็จะเอาไปทิ้งอยู่แล้ว หรือไม่ก็หาซื้อที่เขาวางขายก็ได้ นำมาใส่ถุงผ้าแบบโปร่ง หรือใส่โหลที่มีช่องให้อากาศผ่านเข้าออกได้ แล้ววางไว้ในรถ ครั้งหนึ่งก็อยู่ได้เป็นอาทิตย์ ถ้าชอบกลิ่นของกาแฟเข้มๆ ก็เปลี่ยนบ่อยหน่อยก็ได้

ราจะพาคุณมาพบกับทุกข่าวของ BMW มือสอง ทุกข่าวที่เกี่ยวข้องกับ แนะนำรถยนต์มือสอง