Ferrary 3 เสน่ห์ ของรถSupercar สุดหรูอย่างที่น่าหลงไหลคลองใจผู้ที่รักรถมานาน

Ferrary-ตรา

เพื่อนๆหลายคน คงรู้จักกับ Ferrary รถปอร์ทสุดหรู ในฝันของใครหลายๆคน รถซูเปอร์คาร์ที่โด่งดังอันดับต้นๆของโลก แต่หลายๆคน คงยังไม่รู้ถึงประวัติความเป็นมาต่างๆ ที่ยาวนานของรถยนต์สปอร์ทสุดหรูอย่างFerrary กัน เพราะผมเชื่อว่าหากเพื่อนๆได้รู้ เพื่อนๆจะต้องหลงเสน่ห์ของแบรนด์รถยนต์สุดหรูแบรนด์นี้กันอย่างแน่นอน ส่วนจะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลย

3 เสน่ห์ ของรถ Supercar สุดหรูอย่าง Ferrary ที่น่าหลงไหล

สำหรับเพื่อนๆที่ไม่อยากพลาดข่าวสารและเทคโนโลยีสามารถติดตามได้ที่ siambmw.com เว็บไซต์สำหรับคนรักรถโดยเฉพาะ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารรายได้เสริมในช่วงนี้เราขอแนะนำ 7slotvip แหล่งรวมเกมออนไลน์สนุกๆเล่นง่ายได้เงินใช้จริง สมัครวันนี้รับเครดิตฟรีสำหรับสมาชิกใหม่

   1.เจ้าของFerrary เป็นนักแข่งรถมืออาชีพ หลายคน คงอาจจะยังไม่รู้ว่า Enzo Ferrari (เอ็นโซ เฟอร์รารี) เจ้าของบริษัทรถยนต์แบรนด์หรูอย่างFerrary นั้น เดิมทีเขาคือนักแข่งรถที่มีประสบการณ์สูง โดย Enzo Ferrari นั้น เขาชื่นชอบและหลงใหลในเรื่องของความเร็วเป็นชีวิตจิตใจมาตั้งแต่เด็ก อีกทั้งเขายังมีประสบการณ์ในการซ่อมเครื่องยนต์ และทดสอบเครื่องยนต์ พร้อมทั้งออกแบบรถยนต์Ferrary ของเขาเองอีกด้วย ทำให้รถFerrary ทุกคันนั้นสามารถการันตีถึงคุณภาพได้เลย

Ferrary-เจ้าของ

   2. Ferrari คือที่สุดของความเร็ว หากพูดถึงเครื่องยนต์ที่แรง และเร็วที่สุดในโลก ก็คงจะถกเถียงกันไม่จบสิ้น ว่ารถรุ่นไหน แบรนด์ไหนที่เร็วกว่ากัน แต่หากเทียบถึง รางวัลของความเร็วในประวัติศาสตร์นั้น Ferrari ถือว่ากวาดชัยชนะมาแล้ว แทบจะทุกการแข่งขับ โดยในประวัติศาสตร์ที่ผ่านมานั้นมีบันทึกไว้ถึงความสำเร็จในการแข่งขันต่างๆไว้มากมาย กว่า 100 ชัยชนะเลยทีเดียว

Ferrary-สีแดง

   3.รถที่แพงที่สุดในโลก ถือเป็นที่ฮือฮากันอย่างมากกับรถยนต์Ferrary อย่างรุ่น 250 GTO 1963 เพราะในปี 1963.Ferrary 250 GTO ได้กวาดรางวัลต่างๆอย่างมากมายจากการแข่งขัน อีกทั้งยังเป็นรถที่ไม่เคยมีข่าวคราวไม่ดีของคุณภาพตัวรถเลยแม้แต่น้อย และในปัจจุบันFerrary 250 GTO ก็กำลังจะกลายเป็นรถที่แพงที่สุดของหมู่นักสะสมอีกด้วย โดยราคานั้นอยู่ที่ 2,240 ล้านบาทเลยทีเดียว

Ferrary-สีเทา

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “3 เสน่ห์ ของรถ Supercar สุดหรูอย่างFerrary” ที่น่าหลงใหล ถือเป็นเรื่องราวที่สุดยอดมากๆของแบรนด์Ferrary จริงๆครับ เพราะแต่ละรางวัลนั้น แทบจะคว้าชัยชนะได้ตลอดยุคสมัยจริงๆ ตั้งแต่อดีต จนถึงปัจจุบัน