พาส่องของแต่งภายในรถยนต์ BMW แบบใกล้ชิดฉบับเนรมิตรถสปอร์ตในฝัน

สำหรับใครที่เคยชื่นชมรถ BMW แต่ภายนอกแล้วก็คิดว่ารถยนต์ BMW นี้สวยและมีความแพงมาก วันนี้เราจะพาทุก ๆ คนไปส่อง ของแต่งภายในรถยนต์ BMW แบบใกล้ชิดฉบับเนรมิตรถสปอร์ตในฝัน ที่จะได้มัดรวมเอาของแต่งภายในต่าง ๆ และคัดสรรมาให้กับคุณได้นำไปแต่งรถยนต์ของคุณหรือนำไปเป็นแนวทางในการแต่งก็ได้นะคะ เพราะของแต่งที่เราจะบอกนายต่อไปนี้บอกเลยว่าจัดหนักจัดเต็มกันแบบใกล้ชิดเลยทีเดียวค่ะ เลือกได้ว่าถสปอร์ตในฝันเลยก็ได้นะคะ

ทัว ของแต่งภายในรถยนต์ BMW แบบใกล้ชิดฉบับเนรมิตรถ

  • พรมปูพื้นรถยนต์ BMW 3D  ของ Series 3

มากันที่งานพรมกันก่อนเลยนะคะ สำหรับพรมปูพื้นรถยนต์ BMW 3D ที่ใช้สำหรับ BMW 3 Series นั่นเองค่ะ ถึงบอกก่อนเลยนะคะว่ารุ่นนี้จะอยู่ได้ตั้งแต่ปี 2019-2024 เลยนะคะ ที่มาพร้อมกับรูปทรงดีไซน์สุดหรูและพรมสีดำ สามารถกันน้ำและไม่ฉีกขาดได้อย่างง่ายดายค่ะ  อยู่ในราคา 4,900 บาท เกรดคุณภาพดีสามารถซักทำความสะอาดได้ง่ายดาย

ของแต่งภายในรถยนต์ BMW 2
  • หมอนรองเข่าแบบหนังแท้รถ BMW

มาต่อกันที่ฝั่งคนขับเลยนะคะ สำหรับหมอนรองเข่าแบบหนังแท้ ซึ่งจะแพ็คกันมาเป็นคู่ทั้งซ้ายและขวาเลยนะคะ เหมาะสำหรับผู้คนที่จะต้องเดินทางไปไหนมาไหนอย่างบ่อยและเดินทางไกล เพื่อที่จะช่วยให้คุณบรรเทาอาการปวดเมื่อยบริเวณหัวเข่าเวลาที่คุณจะต้องโดนกับคอนโซลรถ โดยมีให้เลือกทั้งหมด 3 สีเลยค่ะมีสีน้ำตาลสีครีมและสีน้ำเงินค่ะ  สีเลยค่ะมีสีน้ำตาลสีครีมและสีน้ำเงินค่ะราคา 1,100 บาท ต่อ 1 คู่นะคะ

ของแต่งภายในรถยนต์ BMW 1
  • ปลอกหุ้มพวงมาลัยสำหรับ BMW แบบหนังแท้

งานพวงมาลัยก็สำคัญต่อการขับขี่นะคะ กับปลอกหุ้มพวงมาลัย BMW แบบหนังแท้ซึ่งมีทั้งหมด 3 สีเลยนะคะ ในรุ่น In135 ได้แก่สีน้ำเงินสีแดงสีส้ม ราคาเปิดตัวอยู่ที่ 1,250 บาทค่ะ ตัดเย็บอย่างดีนุ่มมือไม่แข็งกระด้าง เหมาะสำหรับคนที่จะต้องขับรถเป็นเวลานาน ๆ แถมมีความหนาทนทานยืดหยุ่นง่ายไม่ขาดง่ายแน่นอนค่ะ

ของแต่งภายในรถยนต์ BMW 3
  • ปลอกหุ้มเข็มขัดนิรภัยสำหรับรถยนต์ BMW  รุ่น IN115

พลาดไม่ได้เลยกับงานปลอกหุ้มเข็มขัดนิรภัยสำหรับรถยนต์ BMW มีทั้งหมด 3 สีให้คุณได้เลือกเลยนะคะ ก็จะมีสีแดง สีน้ำเงิน และ สีฟ้าใน 1 แถบค่ะ บอกเลยว่างานเกรด A คุณภาพจัดเต็มมีความสวยสง่าสุดหรูแบบทรงสปอร์ตเลยอ่ะค่ะ โดยปลอกหุ้มเข็มขัดนิรภัยอันนี้จะอยู่ที่ราคาคู่ละ 450 บาทค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ กับการพาส่องของแต่งภายในรถยนต์ BMW แบบใกล้ชิดฉบับเนรมิตรถสปอร์ตในฝัน ที่จะพาทุกคนมาดูอุปกรณ์ภายในรถยนต์ BMW ว่าจะมีความสวยงามและสง่ามากแค่ไหน โดยของแต่งเล็ก ๆ น้อย ๆ แบบที่นักเขียนได้นำมาแนะนำนี้เพียงเท่านี้ ก็จะทำให้รถ BMW ของคุณมีความสวยงามและดูคลาสสิคมาก ๆ เลยค่ะ

// ข่าวรถยนต์ // รีวิวรถยนต์ //