พาทัวร์ของแต่งภายนอกสำหรับ BMW ฉบับจัดเต็มสวยหรูสุดคลาสสิค

ของแต่งภายนอกสำหรับBMW 1

ใครบอกว่ารถ BMW นั้นจะไม่สามารถแต่งได้ เพราะเป็นรถที่มีความสวยและจะคงด้วยความสุดหรูและคลาสสิคเอาไว้ แต่นั่นไม่ใช่เลยค่ะรถ BMW นั้นก็สามารถแต่งได้เหมือนรถทั่วไปเลยค่ะ แถมพอแต่งแล้วยังจะสวยกว่ารถทั่วไปอีกด้วยนะคะ ด้วยรูปทรงและดีไซน์ที่มีความสวยหรูอยู่แล้ว ถ้าได้รับการแต่งเข้าไปนี่แจ๋วเลยค่ะ วันนี้นักเขียนจึงอยากพาทุก ๆ คนไปทัวร์ ของแต่งภายนอกสำหรับBMW ฉบับจัดเต็มสวยหรูสุดคลาสสิค ที่จะทำให้ทุก ๆ คนเห็นความสวยหรูสุดเท่จนลืมภาพลักษณ์ของ BMW แบบเดิม ๆไปเลยล่ะค่ะ เราได้มัดรวมมาให้กับคุณแล้วไปลองติดตามชมพร้อมกันเลยนะคะ

แนะนำ ของแต่งภายนอกสำหรับBMW สวยหรู

ของแต่งภายนอกสำหรับBMW 1
  • แถบพลาสติก 3 สีแบบตัวเอ็ม ติดกระจังหน้าของ Series 3  

สำหรับเจ้าแถบพลาสติกที่ว่ามานั้น ใช้สำหรับติดหน้ากระจังหน้าของ BMW Series 3 นะคะราคาจะอยู่ที่ 650 บาท จะประกอบไปด้วยสีฟ้า สีน้ำเงิน และ สีแดง ใช้สำหรับการใส่คิ้วข้างรถก็ได้นะคะ นอกจากจะมีความสวยงามแล้วยังมีความแข็งแรงทนทานด้วยนะคะ ช่วยเสริมให้กระจังหน้ารถรวมไปถึงกันชนดูสวยไม่จำเจค่ะ

ของแต่งภายนอกสำหรับBMW 2
  • อลูมิเนียมแบบครอบฝาล้อ BMW

ในส่วนของล้อหลังจะไม่ได้เปลี่ยนแม็กของ BMW ออกนะคะ แต่จะใช้โดยการแต่งโดยการนำอลูมิเนียมแบบครอบฝาล้อไปใส่ที่ล้อทั้ง 4 ล้อค่ะ โดย 1 เซตก็จะมีทั้งหมด 4 อันนะคะราคาอยู่ที่เส้นละ 390 บาทค่ะ จะมีสีแดง สีฟ้า สีดำ สีเหลือง เพื่อให้คุณได้เลือกนำไปแต่งกันที่ล้อค่ะ

ของแต่งภายนอกสำหรับBMW 3
  • Logo carbon fiber แบบแท้

มาดูกันที่สวนของโลโก้กันเลยนะคะ สำหรับโลโก้ carbon fiber แบบแท้ก็จะมีลายแบบคาร์บอนโค บอกเลยว่าคลาสสิคและสุดเท่ห์ไปเลยค่ะงานนี้ ราคาจะอยู่ที่ชิ้นละ 350 บาท เป็นงานเกรด A เลยนะคะ มีให้เลือกสติ๊กเกอร์ด้านบนโลโก้ด้วยนะคะเรื่องของแถบสี

  • แผ่นโลโก้สแตนเลสลายธงชาติเยอรมัน

จะมีผ่านโลโก้แบบสแตนเลสลายธงชาติเยอรมันให้คุณได้เลือกทั้งสองแบบเลยนะคะ โดยโลโก้นี้มีโลโก้ที่สวยงามมาก ๆ เลยค่ะคุณจะใช้ติดฝาถังน้ำมันหรือติดตรงกระจกหรือติดตรงท้ายรถก็ได้นะคะ อย่างไรก็ช่วยดึงดูดสายตาผู้คนได้อย่างแน่นอน เพราะนอกจากจะเป็นโลโก้ธงชาติเยอรมันแล้ว ยังมีคำสลักว่าเยอรมันด้านข้างอีกด้วยนะคะว่าข้าอยู่ที่ชิ้นละ 180 บาทค่ะ จะติดตรงไหนก็เท่ได้ ซื้อเลยค่ะ

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ หลังจากที่พาทัวร์ของแต่งภายนอกสำหรับBMW ฉบับจัดเต็มสวยหรูสุดคลาสสิค ที่นักเขียนได้นำเอาอุปกรณ์สวย ๆ เหล่านี้มาแนะนำให้กับทุก ๆ คนได้ลองนำไปศึกษาและลองนำไปแต่งกันดูนะคะ โดยไม่ต้องแต่งมากเลยค่ะเพียงแค่นี้รถ BMW คันหรูของคุณก็จะเฉิดฉายไปบนถนนอย่างแน่นอนค่ะ

// ข่าวรถยนต์ รีวิวรถยนต์ // เปิดตัวรถรุ่นใหม่ // BMW //