ขจัดกลิ่นในรถยนต์ กลิ่นทุเรียนกวนใจบอกเทคนิคการดับกลิ่นในรถให้คุณไดรู้แล้วที่นี่

ขจัดกลิ่นในรถยนต์ 1

ขจัดกลิ่นในรถยนต์ สำหรับผู้ที่ชื่นชอบทุเรียน เมื่อนำทุเรียนมารับประทานในรถยนต์ทีไรกลิ่นทุเรียนก็ติดอยู่ในรถยนต์ไปหลายต่อหลายวันทุกที หรือเพียงแค่นำทุเรียนมาไว้ในรถยนต์เท่านั้นกลิ่นของทุเรียนก็ติดแล้ว ซึ่งเป็นสิ่งที่กวนใจเป็นอย่างมาก ดังนั้นหากคุณเป็นผู้ที่ชอบนำทุเรียนมารับประทานในรถยนต์ แต่ก็ไม่ชอบให้ภายในรถยนต์นั้นมีกลิ่นทุเรียนคุณก็ไม่ควรที่จะพลาดบทความเกี่ยวกับรถยนต์นี้ที่จะมาแนะนำวิธีการขจัดกลิ่นในรถยนต์ทุเรียนกวนใจในรถยนต์

ขจัดกลิ่นในรถยนต์ ทุเรียนกวนใจ

ขจัดกลิ่นในรถยนต์ 1

            วิธีการขจัดกลิ่นในรถยนต์ทุเรียนกวนใจในรถยนต์วิธีการแรกที่สามารถทำได้ง่าย ๆจากของใช้ในครัวนั่นก็คือ “น้ำส้มสายชู” โดยการนำเอาน้ำส้มสายชูเทใส่ถ้วยเล็ก ๆในปริมาณ 3-4 ช้อนโต๊ะ แล้ววางไว้ในรถยนต์ในขณะที่ไม่ได้ใช้งานเป็นระยะเวลา 3-4 วัน กลิ่นของน้ำส้มสายชูจะช่วยขจัดกลิ่นทุเรียนกวนใจได้เป็นอย่างดี เมื่อแน่ใจว่ากลิ่นของทุเรียนหายไปจากรถยนต์ของคุณแล้ว ก็ให้เปิดประตูรถยนต์ทิ้งไว้ในช่วงกลางวันเพื่อเป็นการระบายกลิ่นน้ำส้มสายชู และกลิ่นอับชื้นออกจากรถยนต์

ขจัดกลิ่นในรถยนต์ 2

            หากคุณไม่ชอบกลิ่นของน้ำส้มสายชู คุณก็สามารถที่จะใช้ “ใบเตย” ช่วยในการขจัดกลิ่นในรถยนต์ทุเรียนกวนใจแทนได้ โดยการนำใบเตย 1-2 กำ ล้างให้สะอาดแล้วนำมามัดรวมกัน จากนั้นนำมาวางไว้ในรถยนต์จนกว่ากลิ่นของทุเรียนจะหายไป วิธีการนี้จะช่วยขจัดกลิ่นของทุเรียนภายในรถยนต์ได้เป็นอย่างดี และยังทำให้มีกลิ่นหอมอ่อน ๆของใบเตยภายในรถยนต์อีกด้วย

ขจัดกลิ่นในรถยนต์ 3

            “ใบชาจีน” ใบชาจีนที่นำมาใช้จะต้องเป็นใบชาจีนที่แห้งเท่านั้น โดยการนำใบชาจีมาใส่ไว้ในผ้าขาวบางหรือภาชนะใด ๆก็ได้ที่มีรู จากนั้นนำมาวางไว้ภายในรถยนต์ คุณสมบัติการดูดซับของใบชาจีนจะช่วยขจัดกลิ่นในรถยนต์ของทุเรียนให้หายไปอย่างหมดจดได้อย่างง่ายดาย

ขจัดกลิ่นในรถยนต์ 4

            “ถ่านหุงต้ม” ถ่านที่ว่านี้ก็คือ ถ่านที่เราใช้ในการจุดเตาทำกับข้าวนั่นเอง ถ่านหุงต้มนั้นมีคุณสมบัติช่วยในการดูดซับกลิ่นต่าง ๆได้เป็นอย่างดี ไม่เพียงแต่กลิ่นของทุเรียนเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นกลิ่นอับชื้นหรือกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆ ถ่านหุงต้มก็สามารถที่จะดูดซับกลิ่นเหล่านั้นได้อย่างหมดจด โดยการนำถ่านหุงต้มปริมาณ 1 กำมือ มาใส่ไว้ในภาชนะที่มีรูแล้วนำมาวางไว้ภายในรถยนต์ เพียงเท่านี้รถยนต์ของคุณก็จะปราศจากกลิ่นทุเรียนกวนใจ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่าง ๆแล้ว

เราจะพาคุณมาพบกับทุกข่าวของ BMW มือสอง ทุกข่าวที่เกี่ยวข้องกับ แนะนำรถใหม่