พาส่องเคล็ดลับเด็ด ๆ ที่ช่วยให้ ไฟหน้ารถยนต์ สว่างมากขึ้นกว่าเดิม ห้ามพลาด

ไฟห้ารถยนต์เป็นอีกสิ่งที่มีความสำคัญมาก ๆ หากว่าเรานั้นขับรถยนต์ เพราะมีความเกี่ยวข้องกับเรื่องของความสะดวกและความปลอดภัยในการใช้รถยนต์ของเราได้ วันนี้แอดจะ พาส่องเคล็ดลับเด็ด ๆ ที่ช่วยให้ ไฟหน้ารถยนต์ ของเรามีความสว่างมากขึ้นกว่าเดิม สายคนขับรถยนต์เองห้ามพลาด

เรามาเริ่มกันที่เคล็ดลับแรกเกี่ยวกับการดูแล ไฟหน้ารถยนต์ ของเราให้สว่าง

คือ การปรับองศาให้มีความสูง รถยนต์บางรุ่นมีการปรับฟส่องสว่างให้มีความต่ำไว้ เราจะไม่สามารถมองเห็นรถยนต์ของเราในระยะที่ไกลได้ เราสามารถปรับองศาของไฟหน้ารถยนต์ของเราได้เอง แต่สิ่งที่เราไม่ควรมองข้ามคือ เรื่องของการปรับองศาไฟหน้าที่สูงไม่ควรจะให้ไฟหน้าของเราไปแยงตารถยนต์คันหน้า

เคล็ดลับช่วยให้ฟ้าหน้าของเรามีความสว่างกว่าเดิม ข้อต่อมา คือ เปลี่ยนฟิล์มกรองแสงให้มีความอ่อนลง ฟิล์มหน้าบางทีก็อาจจะมีความเข้มเกินไปทำให้ไฟหน้าของเรานั้นมีความอ่อน แต่ถ่ากลัวว่าเปลี่ยนแล้วจะร้อนลองเลือกฟิล์มกรองแสงที่ผสมปรอทดู จะช่วยให้ความร้อนที่เข้ามาในห้องโดยสารน้อยลง 

เคล็ดลับช่วยให้ไฟหน้าของเรามีความสว่างขึ้น ข้อสุดท้ายที่แอดจะพาส่อง คือ ทำความสะอาดโฟมไฟหน้าใหม่ หากว่าเรามีการใช้งานในระยะเวลาที่มีเวลานานจะทำให้ชุดโฟมไฟหน้าของเรานั้นมีความสกปรก เราก็ควรที่จะถอดออกมาเช็ดทำความสะอาดดู แอดว่าช่วยได้นะเพื่อน ๆ 

ทั้งหมดก็เป็นเคล็ดลับเล็ก  ๆน้อย ๆ ที่สามารถช่วยให้ไฟหน้าของเรามีความสว่างมากยิงขึ้น ยังการขับรถยนต์เราก็ควรที่จะดูแลรถยนต์ของเราให้ดี จะได้ใช้งานได้นาน ๆ นะเพื่อน ๆ

หากคุณไม่อยากพลสดข่าวสารวงการรถ วิธีการดูแล และเทคนิคต่างๆ สามารถเข้ารับชมได้ที่วงการรถ BMWและขอขอบคุณสล็อต1234ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชมกัน ติดตามTesla กลับใจส่ง Tesla Model Y Standard Range 2021 ลงตลาด