ค่างวดรถ ก่อนที่เราจะซื้อรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นมือหนึ่งหรือมือสองต้องคำนวนให้ดี

ค่างวดรถ

การคำนวน ค่างวดรถ เป็นสิ่งแรกสำหรับคนที่กำลังคิดจะซื้อรถสักคัน “เพราะถ้าอยากได้รถยนต์…เราผ่อนรถไหวไหม”  นี่เป็นคำถามโลกแตกว่าทำไมเราต้องศึกษาข้อมูลทั้งของเราและของเขาร่วมด้วย   ต้องบอกตรงๆ  ว่าประเทศไทยไม่ได้มีแค่คนที่มีฐานะน้อยมากกว่าคนที่มีฐานะสูงเพียงอย่างเดียว   การที่เราตั้งใจจะซื้อรถยนต์สักคันก็ยังต้องมีการทำไฟแนนซ์  เพื่อดูว่าคุณมีคุณสมบัติเพียงพอที่ไฟแนนซ์จะอนุมัติสินเชื่อให้คุณหรือไม่  ติดเครดิตบูโรด้วยหรือไม่   การเงินของคุณสามารถจ่ายงวดรถได้ทุกงวดหรือไม่  ซึ่งจะต้องคำนวณรายเดือน  กี่งวดว่าสามารถมีกำลังผ่อนได้ถึงกำหนดที่จะเป็นไทแก่ตนเองได้หรือไม่  

ในสมัยนี้เราแทบไม่ต้องไปถามไฟแนนซ์ที่ธนาคารหลายครั้งแล้ว   เราสามารถคำนวณงวดรถในฝันของเราได้ที่เว็บไซต์คำนวณงวดรถ  ซึ่งเราสามารถค้นคว้าข้อมูลที่สนใจตาม  Google  ได้แล้ว  สำหรับคนที่จะวางแผนซื้อรถยนต์ในอนาคตอีกด้วย  จะอธิบายผ่านในบทความได้ดังนี้  ว่าเพราะอะไรเราถึงควรคำนวณงวดรถก่อนจะซื้อรถยนต์ของเรา

ค่างวดรถ

ทำไมเราต้องคำนวณ ค่างวดรถ รถก่อนที่เราจะซื้อ?

สำหรับผู้ที่กำลังคิดที่จะซื้อรถยนต์สักคันสามารถหาข้อมูลต่างๆได้ที่เรา siambmw.com แหล่งรวมข่าวสารและข้อมูลมากมายสำหรับคนรักรถ และสำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางสร้างรายได้เราขอแนะนำ ufa9889 แหล่งรวมเกมเดิมพันเล่นง่ายได้เงินไว สมัครวันนี้รับโปรโมชั่นมากมาย

ค่างวดรถ-รถสีขาว

เพื่อเป็นการวางแผนกำลังซื้อที่เหมาะสมสำหรับคนที่ต้องการออกรถ  ไม่ว่าจะออกรถยนต์ที่ตัวเองชอบตามโชว์รูมออกรถป้ายแดง  หรือตามเต้นท์รถมือสองเพื่อประหยัดงบลงเล็กน้อย  ที่จะต้องศึกษาว่ามีการดำเนินเอกสารด้านไฟแนนซ์หรือไม่  เช่น  อายุงานว่ามีอายุกี่เดือน  ซึ่งจะต้อง  6  เดือนขึ้นไป  มีเงินเดือนหมุนเวียนในบัญชีแต่ละเดือนเท่าไหร่  ในกรณีมนุษย์เงินเดือนจะต้องดูว่าได้เดือนละเท่าไหร่  มีหนังสือรับรองเงินเดือนด้วยหรือไม่  รวมถึงต้องเช็คเครดิตบูโรว่าเรามีเครดิตดีหรือไม่  บางโชว์รูม  บางเต้นท์รถมือสองถ้าเครดิตดีอาจจะฟรีดาวน์ไปเลยก็ได้

ค่างวดรถ-คำนวนยังไง

เพื่อเป็นการคาดคะเนจากรุ่นรถยนต์ที่เราสนใจจะซื้อ  เพื่อดูว่าเราจะดาวน์รถด้วยเงินเท่าไหร่  กี่% ของราคาเต็มของรถยนต์  กำลังผ่อนงวดรถสามารถทำได้ในระยะเวลาเท่าไหร่  ยิ่งดาวน์เงินมาก  จะทำให้การผ่อนรถในแต่ละงวดน้อยลง  แต่ถ้าดาวน์รถยนต์น้อย  การผ่อนรถในแต่ละงวดมากขึ้นเช่นกัน  ทำให้เราสามารถประมาณจากฐานเงินเดือนของเราได้ตามความเหมาะสมของรถยนต์ในแต่ละรุ่น

การศึกษาเรื่องคำนวณงวดรถ  มีจุดประสงค์เพื่อเป็นการศึกษาไฟแนนซ์ว่ารถยนต์ที่สนใจ  เป็นไฟแนนซ์ของธนาคารไหน  เนื่องด้วยข้อตกลงของแต่ละธนาคารที่แตกต่างกัน  จะทำให้ส่งผลดอกเบี้ยที่คิดในงวดรถแต่ละงวดเพิ่มขึ้นถ้าเราผ่อนน้อย  และบริษัทลิสซิ่งอยู่ในเครือธนาคารใด  ซึ่งการคำนวณค่าใช้จ่ายในการซื้อรถแต่ละรุ่นว่ามีดอกเบี้ยเพิ่มเท่าไหร่  มีโปรโมชั่นในการขายรถยนต์อะไรบ้าง