รถยนต์ Vision สุดยอดยนตกรรมแห่งอนาคต Mercedes Benz AVTR

รถยนต์ Vision-การขับ

สำหรับ รถยนต์ Vision นั้น หากเพื่อนๆเคยดูหนังต่างๆ ที่พูดถึงโลกของเราในอนาคต กับเทคโนโลยีภายในหนังที่พัฒนาไปได้ใกลกว่าในปัจจุบัน และเหนือจิตนาการเอามากๆ เพื่อนๆก็คงจะได้เห็นรถยนต์แห่งอนาคตที่โลดแล่นอยู่ภายในหนัง ที่ทั้งแปลก สวยงาม และแตกต่างจากในปัจจุบันไปอย่างสิ้นเชิง แต่แล้วแบรนด์รถสุดหรูอย่าง Mercedes Benz ก็ไม่รอช้า ที่จะเปิดตัวรถยนต์แห่งอนาคตออกมาให้เราได้เห็นกัน ทั้งรูปร่างหน้าตาที่ทันสมัย และระบบการขับขี่ที่ต้องบอกเลยว่า น่าทึ่งเอามากๆ กับ Vision AVTR จาก Mercedes Benz

รถยนต์ Vision-ตัวรถ

ที่สุดของ รถยนต์ Vision ต้นแบบแห่งอนาคต กับ Mercedes Benz Vision AVTR

ใครไม่อยากพลาดข่าวสารรถยนต์ใหม่ๆอย่าลืมติดตาม siambmw.com เว็บไซต์สำหรับคนรักรถ และสำหรับผู้ที่ต้องการหารายได้เสริมดีๆเราขอแนะนำ ufa666 แหล่งรวมเกมออนไลน์เล่นง่ายได้เงินจริง

รถยนต์ Vision-เปิดตัว

ถือเป็นที่พูดถึงและสร้างเสียงฮือฮากันเป็นอย่างมากกับการเปิดตัวรถยนต์ต้นแบบสุดล้ำ แห่งอนาคตอย่าง  Mercedes Benz Vision AVTR ภายใต้คอนเซ็ปต์ที่ว่า มนุษย์ เครื่องจักร และธรรมชาติ เมื่อทั้ง 3 สิ่งนี้มาอยู่รวมกัน จึงได้รูปทรงที่ดูทันสมัย สวยงาม และแปลกใหม่เอามากๆ โดย Mercedes Benz Vision AVTR นั้นเปิดตัวคอนเซ็ปรถยนต์ไร้คนขับ เป็นรถยนต์แห่งอนาคตต้นแบบ ที่ปล่อยออกมาให้เราได้เห็นกันในปี 2021 นี้ และเมื่อได้เห็นรูปภาพของ Mercedes Benz Vision AVTR นั้นต้องบอกเลยครับ ว่ารูปลักษณ์ที่สวยงาม บวกกับแสงไฟ Led ทั้งภายในและภายนอกนั้น ทำออกมาได้สวยงามราวกับรถนั้นรับรู้ความรู้สึกของเราได้ และตอบสนองเหมือนกับมีชีวิตยังไงยังงั้นเลยทีเดียว

รถยนต์ Vision-ระบบสำผัส

ราวกับหลุดออกมาจากในหนัง Avatar เลยทีเดียว ในส่วนตรงนี้ต้องขอชื่นคนออกแบบจริงๆเลยครับ ที่สามารถทำให้ระบบต่างๆของตัวรถที่สามารถเชื่อมโยมอารมณ์ร่วมกับผู้ขับขี่ได้ ในส่วนของพลังงาน Mercedes Benz Vision AVTR จะใช้ระบบการขับเคลื่อนจากแบตเตอรี่ 110 กิโลวัตต์ โดยการชาร์จ 15 นาที จะสามารถวิ่งได้ถึง 700 กิโลเมตรเลยทีเดียว ซึ่งพละกำลังทั้งหมดจะอยู่ที่ 470 แรงม้า ซึ่งทาง นั้น Mercedes Benz ได้คาดการณ์ไว้วาจะผลิตออกมาใช้งานจริงในปี 2039 หรืออีกราวๆ 20 ปีข้างหน้านั่นเอง

   เป็นอย่างไรกันบ้างครับกับ “ที่สุดของรถยนต์ต้นแบบแห่งอนาคต กับ  Mercedes Benz” ถือเป็นการออกแบบที่ล้ำสมัย และสวยงามราวกับหลุดออกมาจากภาพยนตร์กันเลยจริงๆครับ สำหรับใครที่อยากทราบราคาก็คงต้องไปค้นหากันเอาเองตามแหล่งข้อมูลต่างๆกันดูนะครับ