ตำนานรถยนต์ BMW ที่ใครๆเห็นแล้วก็ต้องร้องว่า…ดีงามมาก

ตำนาน รถยนต์BMW ที่ใครๆเห็นแล้วก็ต้องร้องว่า…ดีงามมาก

ในการที่จะทราบถึงรุ่นของรถยนต์แต่ละรุ่นนั้นก็ต้องบอกเลยว่ามีการผลิตออกมาเยอะมากๆ แต่ถ้าหากเราจะเจาะจงไปเลยในยี่ห้อที่เราต้องการทราบ ก็อย่างเช่นรถยนต์BMW ก็เป็นรถยนต์ยี่ห้อหนึ่งที่บอกได้เลยว่าเป็นที่สนใจแก่คนทั่วๆไป แต่ราคานั้นก็แพงเอาเรื่องอยู่น่ะ แต่ก็มีคนหลายคนก็อยากจับจองเป็นเจ้าของอยู่ เพราะด้วยดีไซน์ที่มีความสวยหรูดูดีที่ไม่เหมือนใคร ฉะนั้น จึงเป็นที่จับตามองของคอรถหลายๆคนเลย

หลายคนอยากรู้จัก รถยนต์BMW เป็นที่ชื่นชอบ

รถยนต์BMW ถ้าหากเราย้อนกลับไปในอดีต ก็จะเห็นว่าเป็นรถที่มีความคลากสิกด้วยรุ่นรถที่เห็น ไม่ว่าจะเป็น รุ่นที่ 1 ในช่วงปี ค.ศ. 1975-1983 รุ่นนี้ถือเป็นรุ่นแรกๆเลย หรือเรียกว่า รถยนต์ BMW รุ่น E21 ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีความเป็นรถที่มีลักษณะเป็นซีดาน 2 ประตู และที่มีความพิเศษ คือมีตัวถังของรถยนต์ที่เป็นแบบหลังเปิด ซึ่งหากใครชอบความเก๋าคลาสสิกแบบนี้ก็สามารถที่จะซื้อมาขับเล่นๆได้

หรือจะเป็นรถยนต์BMW ที่เป็นรุ่นที่ 4 อยู่ในการผลิตช่วง ค.ศ. 1997-2006  ซึ่งรุ่นนี้จะมีความพิเศษที่มากขึ้นกว่าเดิมกว่ารุ่นแรกๆอย่างเห็นได้ชัด โดยเป็นรถยนต์ BMW ที่มีการเปิดประทุนรถได้ และการเปิดประทุนนี้ก็เป็นการเปิดหลังคาของรถนั่นเอง รุ่นนี้เป็นรุ่นที่เรียกว่า รถยนต์ BMW E-46 รุ่นนี้คุณก็มักจะเห็นในละครหลายๆเรื่องที่มีการย้อนยุค ก็จะเห็นว่าเป็นรถที่มีความน่ารักเป็นอย่างมาก

แต่ถ้าคุณเป็นคนที่ชอบความทันสมัยล่ะก็ จะบอกว่ามีรถยนต์BMW ที่เป็นรุ่นปัจจุบันอยู่ อย่าง รุ่นที่ 6 ที่เรียกว่า รถยนต์ BMW F-30/F31/F34 เป็นรถยนต์ที่มีการผลิตในช่วงปี ค.ศ. 2011 จนถึงปัจจุบัน รถรุ่นนี้บอกเลยว่ามีความทันสมัยสุดๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของระบบเครื่องยนต์หรือว่าระบบช่วงล่างของรถ จะเห็นได้ว่า ล้อรถยนต์นั้นมความแปลกใหม่ของการออกแบบเป็นอย่างมาก

จะเห็นได้ว่า รุ่นของรถยนต์ BMW ในอดีตนั้นมีความเก๋ที่ไม่เหมือนใคร อีกทั้ง การออกแบบก็เป็นการออกแบบที่มีลักษณะเฉพาะตัว ฉะนั้น จึงทำให้ BMW เป็นรถยนต์ที่ครองใจสายหรูดูดีมีระดับได้ในทุกยุคทุกสมัยอย่างดีเรื่อยมา

// วงการรถ BMW // เกียร์ Auto // BMW //