ขยับกันมาที่รุ่นใหญ่แห่งค่าย BMW รถยนต์รุ่นใหม่ BMW X3 2020 สุดยอดรถแห่งปี

ขยับกันมาที่รุ่นใหญ่แห่งค่าย BMW กันบ้าง กับการเปิดตัวสุดยิ่งใหญ่ในปี 2020 พร้อมกันกับรถยนต์รุ่นอื่นๆในค่ายเดียวกัน และราคา ณ วันเปิดตัวอยู่ที่ 3,659,000 บาท แน่นอนว่า BMW X3 2020 เปิดราคาสูงขนาดนี้ย่อมต้องตามมาด้วยฟังก์ชั่นและประสิทธิภาพที่คุ้มค่าอย่างแน่นอน 

BMW X3 2020 เมื่อมองจากภายนอกจะมีความเป็นรถครอบครัวมากยิ่งขึ้น ด้วยตัวถังขนาดใหญ่ ใส่ผู้โดยสารได้จำนวนมาก เรียกได้ว่าขนกันไปทั้งครอบครัวก็ไม่หวั่น พร้อมห้องเก็บสัมภาระสุดกว้าง การออกแบบภายในให้ความรู้สึกอบอุ่นปลอดภัยด้วยเส้นคาดคู่ขนานข้างตัวรถ ที่บ่งบอกถึงการพุ่งทะยานสู่ความสำเร็จของ BMW

ภายในห้องโดยสารยังคงออกมาแบบมาให้มีความหรูหราสวยงามเหนือระดับ แต่ ยัง BMW X3 2020คงคอนเซ็ปต์เก็บซ้อนการใช้สอยอย่างคุ้มค่า คอนโซลหน้าออกแบบให้ดูทรงพลังสวยงามพร้อมจอแสดงผลที่ยกเหนืออกมาจากคอนโซล พร้อมตัวระบบการออกคำสั่งด้วยที่พวงมาลัยทำให้ง่ายต่อการใช้งาน

BMW X3 2020เป็นเครื่องยนต์ที่ถูกผลิตขึ้นในไทยด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำสมัย พร้อมกับระบบการขับเคลื่อนด้วยไฟฟ้า eDrive ผสานการทำงานกับการขับเคลื่อนทั้ง 4 ล้อจึงง่ายต่อการควบคุมและทรงพลังด้วยเครื่องยนต์เบนซินขนาด 2 ลิตร 4 สูบ BMW TwinPower Turbo 184 แรงม้า การขับขี่ด้วยระบบไฟฟ้าจึงช่วยลดค่าน้ำมันและยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม  จึงตอบโจทย์ได้ทุกการขับขี่และการเดินทางของท่านด้วยมาตราฐานที่ BMW มอบให้กับระบบเกียร์อัตโนมัติ8 AT เพื่อเพิ่มความสนุกทุกการขับขี่และการเดินทางของท่านจะไม่น่าเบื่ออีกต่อไป พร้อมทั้งระบบความปลอดภัยแบบจัดหนัก

สำหรับท่านที่กำลังมองหารถครอบครัวสักคัน เราขอแนะนำ BMW X3 2020ที่เป็นมิตรต่อคนในครอบครัวและสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริงตามปณิธานของ BMW แถมยังเต็มอิ่มด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลังและเหนือกว่าทุกการสัมผัสกับเครื่องยนต์แห่งโลกอนาคต

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามการแนะนำวิธีเลือก ฟิล์มติดกระจกรถยนต์ ให้เหมาะกับการใช้งาน