เทคนิคการรับมือเมือไฟหน้ารถยนต์ คันอื่นแยงตา ปัญหาที่ทำให้หลายๆคนหงุดหงิด

ว่าด้วยเรื่องของการขับรถยนต์ในเวลากลางคืนการที่รถยนต์คันอื่นจะขับและเปิดไฟหน้าเป็นเรื่องที่ปกติมาก ๆ แต่มันดันมาแยงตาเรา บางคนก็เปิดไฟสูงจนเราแสบตา วันนี้แอดอยากจะมา เทคนิคการรับมือเมือไฟหน้ารถยนต์ คันอื่นแยงตา เป็นอีกปัญหาที่ทำให้หลาย ๆ คนนั้นหงุดหงิด แต่เราไม่ควรมองข้าม

เทคนิคการรับมือกับไฟหน้ารถยนต์คันอื่นที่มาแยงตา เป็นอีกปัญหากวนใจ ที่เรานั้นไม่ควรมองข้าม เทคนิคกแรกที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ ใช้ที่บังแดดเป็นตัวช่วยก็ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่มีความน่าสนใจมาก ๆ ในกรณีที่แสงไฟหน้ามาจากด้านหน้าเต็ม ๆ ถือว่าเป็นตัวช่วยที่ทำให้เรานั้นไม่แสบตามาก

 เทคนิคการรับมือกับไฟหน้ารถยนต์คันอื่นที่มาแยงตา เป็นอีกปัญหากวนใจ ที่เรานั้นไม่ควรมองข้าม เทคนิคกที่สองที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ รักษาในเรื่องของความสะอาดกระจกรถยนต์

และดูแลในเรื่องของฟิล์มหน้ารถยนต์ของเราว่ายังได้ประสิทธิภาพอยู่รึเปล่า เนื่องจากการที่รถยนต์ของเรามีฝุ่นหรือสิ่งสกปรกจะทำให้ไฟหน้าคันอื่นที่สาดมานั้น กระจัดกระจายและทำให้เรามองไม่เห็นทาง

เทคนิคการรับมือกับไฟหน้ารถยนต์คันอื่นที่มาแยงตา เป็นอีกปัญหากวนใจ ที่เรานั้นไม่ควรมองข้าม เทคนิคกที่สามที่แอดอยากจะมาแนะนำ คือ แส่นตาสะท้อนแสง ตัวช่วยที่สำคัญและบอกเลยว่าดีมาก ๆ เพราะจทำไปไฟที่แยงตาเรานั้นมีสีที่อ่อนลดและสดการแสบตาลงได้

ทั้งหมดก็เป็น เทคนิคการรับมือเมือไฟหน้ารถยนต์ ในบางส่วนเท่านั้นที่บอกเลยว่ามีความน่าสนใจมาก ๆ กับเรื่องของไฟหน้ารถยนต์คันอื่นแยงตา เพื่อเป็นการเพิ่มความปลอดภัย

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามหน้าฝนอย่างนี้มีวิธีการดูแล ที่ปัดน้ำฝนรถยนต์ อย่างไรกันบ้างนะ?