เรื่องอันตรายของผู้หญิงขณะขับรถยนต์ บอกเลยว่าควรหยุด

เรื่องอันตรายของผู้หญิงขณะขับรถยนต์

คุณผู้หญิงกับเรื่องของการขับรถยนต์บอกเลยว่าอาจจะไม่ใช่ของที่คู่กันสักเท่าไหร่ แต่ก็มีคุณผู้หญิงหลายคนที่ขับรถยนต์บนท้องถนนได้เก่งและชำนาญ ซึ่งการขับรถยนต์ท้องถนนจริง ๆ แล้วควรที่จะโฟกัสในเรื่องของการขับรถยนต์อย่างเดียวไม่ควรที่จะทำกิจกรรมอื่นไปด้วย การขับรถยนต์ของผู้หญิง จริง ๆ ก็มี เรื่องอันตรายของผู้หญิงขณะขับรถยนต์ บอกเลยว่าควรหยุด เพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุบนท้องถนนได้

เรื่องอันตรายของผู้หญิงขณะขับรถยนต์ เรื่องแรก ก็คือ การแต่งหน้าในขณะที่ขับรถ บอกเลยว่าไม่ควรทำเป็นอย่างยิ่งถ้าเราเป็นคนที่ขับเอง ไม่ได้นั่งเป็นตุ๊กตาหน้ารถ ถึงแม้ว่าจะหยิบมาแต่งนิด ๆ หน่อย ๆ ในช่วงที่รถติด ก็ไม่ควรเพราะอาจจะทำให้รถยนต์ด้านหลังมาชน เพราะคุณอาจจะออกตัวช้า ทำให้เครื่องสำอาง ที่เป็นแท่งที่กำลังทาบริเวณตา แทงเข้าตาได้ บอกเลยว่าอันตรายมาก ๆ ถึงแม้ว่าคุณจะระวังมากแค่ไหน ถ้าถ้าพลาดอาจจะรุนแรงมาก ๆ ได้นะ

เรื่องอันตรายของผู้หญิงขณะขับรถยนต์ เรื่องที่สอง ก็คือ ใส่ส้นสูงขับรถยนต์ ก็เป็นอีกเรื่องที่ไม่น่าจะเป็นเรื่องที่ถนัดเท่าไหร่สำหรับการใส่รองเท้าส้นสูงในการขับรถยนต์ เพราะอาจจะทำให้เหยียบเบรกได้ดีเท่าไหร่ ถ้าหากว่ามีเรื่องที่จะต้องเบรกแบบกะทันหัน อาจจะทำให้เสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุได้

เรื่องอันตรายของผู้หญิงขณะขับรถยนต์ เรื่องที่สาม คือ วางของไว้ที่พื้นบริเวณคนขับ เรื่องนี้ก็เป็นอีกเรื่องที่มีความสำคัญมาก เพราะเมื่อเราขับรถอาจจะทำให้ของที่วางอยู่ไหลมาได้อาจจะมาอยู่บริเวณเบรก หรือคันเร่ง ซึ่งถ้าเราเบรกอาจจะทำให้เหยียบไม่ลง และทำให้รถไหล เสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุได้

เรื่องอันตรายของผู้หญิงขณะขับรถยนต์ เรื่องที่สี่ คือ หน้าปัดรถยนต์ ผู้หญิงอาจจะไม่ค่อยสนใจในเรื่องของหน้าปัดรถยนต์ แต่จริง ๆ แล้วเป็นส่วนที่บอกหลาย ๆ อย่างในรถยนต์เลยก็ว่าได้ เป็นส่วนแจ้งเตือน และถ้าไม่สนใจหรือไม่รู้ความหมายอาจจะทำให้เสี่ยงต่อการเสื่อมสภาพของรถยนต์ได้เร็วมากกว่าปกติ

ทั้งหมดก็เป็นเรื่องอันตรายที่ผู้หญิงบางคนอาจจะไม่ได้คิดว่าเป็นเรื่องที่อันตราย ซึ่งมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างใกล้ตัวมาก ๆ เลยทีเดียว อยากฝากให้สาว ๆ ระมัดระวังในการขับรถยนต์บนท้องถนน เพื่อลดความเสี่ยงในการเกิดอุบัติเหตุได้

ติดตามรู้ทันข่าวของวงการ siambmw.com และ ติดตามการดูแลรถยนต์ที่คุณผู้หญิงก็สามารถทำได้