รถสปอร์ตสุดหรู BMW 320d M Sport (F30) ความเหมือนที่แตกต่างมีเอกลักษณ์

หากจะพูดถึง รถสปอร์ตสุดหรู BMW 320d M Sport (F30) คนหลายคนก็ต่างพูดเป็นไปในทิศทางเดียวกันว่า ทั้งด้านหน้าและหลังของ BMW 320d M Sport (F30) ถูกตกแต่งและออกแบบมาให้เหมือนกันกับ 330e M Sport ที่เป็นรุ่นท็อปสุดของเจ้าแห่งรถสปอร์ตสุดหรู BMW ด้านหน้ารถมาพร้อมกับชุดกันชนหน้าตกแต่งแบบ M Sport ที่ถูกออกแบบมาให้กลมกลืนกับตัวรถ สอดประสานความแสงแห่งการเดินทางด้วยไฟ BMW LED ทั้งชุดโคมไฟหน้าและไฟตัดหมอก

320d M Sport (F30)

แต่ถ้าหากเป็น รถสปอร์ตสุดหรู BMW ในรุ่น 330e M Sport จะถูกเพิ่มลูกเล่นของความสวยงามและความปลอดภัย แถมยังเป็นมิตรกับเพื่อนร่วมทาง เข้าไปในชุดไฟหน้า LED ที่มีระบบ Adaptive LED สามารถปรับทิศทางการส่องสว่างไฟไปตามองศาการหักเลี้ยวรถของพวงมาลัย นี่จึงกลายเป็นอีกหนึ่งอีกหนึ่งนวัตกรรมในรถรุ่นท็อปของ BMW ที่เป็นจุดดึงดูดให้เหล่าแฟนๆ หลงไหล่ในการใส่ใจรายละเอียด และระบบปรับไฟสูงอัตโนมัติ Highbeam Assist ส่วนของท้ายรถ ชุดกันชนท้ายแบบ M Sport ที่พร้อมรับมือกับทุกการปะทะ เพราะมีความแข็งแรงและมีส่วนช่วยในการซับแรงกระแทกที่จะส่งแรงปะทะมายังห้องโดยสาร และมาพร้อมกับท่อไอเสียปลายคู่ที่ดึงดูดทุกสายตาให้ดูเหมือนราวกับว่าเป็นรถสปอร์ตสายดุดัน

และแม้ว่ารถสปอร์ตสุดหรู BMW 320d M Sport (F30) จะดูเหมือนกันกับ 330e M sport แต่ก็มีจุดสังเกตสำคัญหลักๆ ก็คือโลโก้ Emblem ที่เสา C ท้ายรถที่คำว่า eDrive หายไปและอีหนึ่งจุดคือชุดล้อแม็กที่ดูเหมือนว่าจะเป็นลายเดียวกัน แต่ในความเป็นจริงแล้วทั้งสองรุ่นมีความแตกต่างกันที่ลายของล้อแม็กอยู่บ้าง

ห้องโดยสารของรถสปอร์ตสุดหรู BMW 320d M Sport (F30) ยังคงความเป็นเอกลักษณ์ที่ความหรูหราแบบเรียบง่ายและจับต้องได้ตามอย่างที่ BMW เคยใช้กับรถทุกรุ่นของเขาเอง ทั้งนี้การออกแบบของเบาะที่สร้างให้รองรับต่อแรงกดทับ ไม่ว่าคุณจะขับรถนานขนาดไหนก็มั่นใจได้ในความสบายเหมือนไม่ได้ขับเอง

ติดตามข่าวสารวงการรถ และ วันนี้เราได้ดูรุ่น320d M Sport (F30)ไปแล้ว เราเลยขอแนะนำคุณอีก1รุ่น ก็คือ BMW 320d Sport (G20)