แนะนำ Mitsubishi Pajero Sport รถ PPV ทรงสวยล้ำสมัย

เปิดตัวออกมาครั้งแรกเมื่อปี 2015 ถือเป็นรถปิ๊กอัพตัวเก่งจาก Mitsubishi เลยทีเดียวด้วยหน้าตาที่มีความสตรอง และฉายาสุดฮิตของรถรุ่นนี้คือไฟท้ายไม้เท้า ด้วยไฟที่ดีไซน์ออกมาไม่เหมือนใครเวลาขับตามรถปาเจโรคันนี้ไปจะเห็นไฟเป็นรูปทรงเหมือนไม้เท้านั่นเอง แน่นอนว่า Mitsubishi Pajero Sport คันนี้ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาที่แปลกตาเท่านั้น แนะนำ Mitsubishi Pajero Sport รถ PPV ทรงสวยล้ำสมัย

ใครที่รู้จักรถปิ๊กอัพหรือขับกันมาอย่างยาวนานน่าจะพอรู้ดีว่ารถยี่ห้อที่เครื่องดีที่สุดต้องยกให้กับ Ford ไป และตอนนี้ก็ยังไม่มีใครที่แซงอันดับความแรงของเครื่องไปได้ แต่หากจะมองหารถยี่ห้ออื่นที่มีกำลังรถพอจะสูสีหรือสู้กันได้บ้างก็คงต้องมองมาที่ Mitsubishi Pajero Sportรถ PPV ทรงสวยล้ำสมัย คันนี้เพียงคันเดียวเท่านั้น! ตามสไตล์ของ Mitsubishi เขาแหละที่มักจะผลิตนวัตกรรมใหม่ ๆ ออกมาให้ผู้ใช้งานได้ตื่นเต้นกันสินค้าที่ทันสมัยต่าง ๆ

ซึ่งในส่วนของรถยนต์เองก็ทำออกมาได้ดีไม่มีที่ติด้วยล่ะ เรียกได้ว่าตอนนี้ในด้านของเทคโนโลยีการขับเคลื่อนของเครื่องยนต์อาจจะแรงกว่าแบรนด์รุ่นพี่อย่าง Toyota หรือ Isuzu ไปแล้วเลยทีเดียว (หากนับในรุ่นที่ออกมาไล่เลี่ยกันและราคาใกล้ ๆ กัน) รุ่นผลิตเครื่องยนต์ออกมาที่กำลัง 181 แรงม้า  อย่างไรก็ตามแต่ทุกยี่ห้อเขาก็มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเองทั้งนั้น Mitsubishi Pajero Sportก็เช่นกัน จุดเด่นอนู่ที่ไฟท้ายของรถที่เห็นได้แต่ไกลเลยว่าเป็นรถรุ่นนี้ ส่วนด้านหน้าก็ออกแนวสปอร์ตดูสมบุกสมบันได้ดีเลยล่ะ 

Mitsubishi Pajero Sportรถ PPV ทรงสวยล้ำสมัยมาพร้อมกับระบบ M-Connect เชื่อมต่อกับ USB, Apple CarPlay, Android Auto,  และโทรศัพท์ได้ดี จะชาร์ตแบตหรือใช้งานโทรศัพท์ก็ทำได้ เหมาะกับการเดินทางไกลเลยล่ะ เบาะสามารถปรับเอนได้ดั่งใจทั้งสามแถว แถวหลังสามารถปรับให้ราบไปเลยได้ด้วย สะดวกในการใช้ขนของหรือนั่งเล่นทำกิจกรรมบนรถเลยล่ะ ใครที่มีครอบครัวใหญ่รถคันนี้ค่อนข้างตอบโจทย์ได้ดีเลยทีเดียว

ระบบไฟต่าง ๆ การควบคุมของรถค่อนข้างทันสมัยและควบคุมได้ง่าย หน้าจอเป็นแบบทัชสกรีนและมีภาษาไทยให้เลือกเพื่อการใช้งานได้อย่างดีที่สุดจาก Mitsubishi Pajero Sportนอกจากนี้ยังมี Hands-Free และ Voice Command ที่สะดวกและง่ายดายในการสั่งการต่าง ๆ ภายในรถได้อีกด้วย เรียกได้ว่าเทคโนโลยีล้ำกว่ารถปิ๊กอัพในระดับเดียวกันไปมากเลยล่ะ ใครที่ชอบรถที่มีลูกเล่นเยอะ สามารถสั่งการได้ตามใจฉันแบบสุดก็ลองซื้อ Mitsubishi Pajero Sportไปใช้กันดูได้เลย

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามการเผยโฉม Suzuki Swift GL Max Edition 2020 รถแนวสปอร์ตล่าสุดจากซูซูกิ