BMW แบรนด์รถหรูชื่อก้องโลก BMW 218i Series 2 Gran Coupe

เป็นปีที่ผู้คนทั้งโลกต่างประสบปัญหาวิกฤติเศรษฐกิจ มิหนำซ้ำยังต้องมาเจอกับความโชคร้ายจากโรคระบาด Covid-19 แต่กลับเป็นปีที่เหล่าบรรดารถหรูกล้าสวนกระแสเปิดตัวรถในชุดซีรีย์ใหม่ของแต่ละยี่ห้อ และหนึ่งในนั้นก็คือ BMW แบรนด์รถหรูชื่อก้องโลกที่ขอลงสนามท้าดวลด้วยรถยนต์อีกรุ่นหนึ่ง BMW 218i Series 2 Gran Coupe

ที่แม้ว่าจะช่วงวิกฤติเศรษฐกิจ แต่เจ้า BMW 218i Series 2 Gran Coupeสามารถแหกฝ่าวงล้อมและทำยอดขายได้สำเร็จอย่างไม่น่าเชื่อ วันนี้เราจึงจะมาแนะนำว่าอะไรกันคือเคล็ดลับที่ทำให้ BMW มั่นใจที่จะกล้าปล่อยรถรุ่นใหม่ในเวลานี้

BMW 218i Series 2 Gran Coupeเปิดตัวมาด้วยสีของตัวรถที่แปลกตาที่ใช้สีฟ้าน้ำเงินเป็นตัวชูโรง รูปลักษณ์ภายนอกถูกออกแบบมาให้มีความโฉบเฉี่ยวเข้าขั้นสปอร์ตมากยิ่งขึ้น และได้แรงบันดาลใจในการออกแบบมากจาก Coupe รถยนต์สุดคลาสสิกที่เราคุ้นเคย สงผลให้ BMW 218i

เมื่อได้โลดแล่นบนท้องถนนย่อมเตะตาแก่ผู้พบเห็นอย่างแน่นอน พร้อมห้องโดยสารที่กว้างสบายสามารถใช้เป็นรถครอบครัวขนาดกลางได้อย่างเหมาะสม อีกทั้งการออกแบบภายในยังแสดงให้เห็นถึงความเรียบง่ายแต่แอบภายไปด้วยความหรูหรา และวัสดุที่มีคุณภาพของ BMW 

เครื่องยนต์ของ BMW 218iมีขนาด 1,400 cc ความแรงที่ 140 แรงม้า พร้อมเครื่องยนต์เบนซิน 3 สูบ 12 วาล์ว ที่เป็นเอกลักษณ์ของ BMW TwinPower Turbo ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง อีกทั้งขุมพลังแห่งความรู้สึกที่เหนือระดับด้วยการมอบแรงบิดสูงสุดที่ 220 นิวตันเมตร ที่ 1,480-4,200 รอบ/นาทีBMW 218i Series 2 Gran CoupeM Sport 2020ยังสามารถทำความเร็วสูงสุดได้ถึง 215 กิโลเมตร/ชั่วโมง ด้วยเวลาเพียง 8.5 วินาที

ทั้งหมดทั้งมวลคือข้อบ่งชี้ว่าทำไม BMW 218i Series 2 Gran Coupeสามารถเร่งเครื่องวิกฤติการโลกไปได้ ด้วยคุณภาพที่ BMW มอบให้กับขุมพลังแห่งอนาคตอย่าง BMW 218i

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามเหตุผลที่ไม่ควรใช้งานติดแก็ส เพื่อการตัดสินใจของคุณก่อนนำรถยนต์ติดแก๊ส