ทำอย่างไร ? เมื่อ หารถยนต์ไม่เจอในลานจอดรถ ถ้าพร้อมแล้วตามไปดูกันเลย

เชื่อว่าหลาย ๆคนที่ใช้งานรถยนต์มักจะพบเจอกับปัญหา หารถยนต์ของตัวเองไม่เจอในลานจอดรถ จอดรถยนต์ทีไรเป็นต้องลืมทุกทีว่าจอดไว้ตรงไหน หากคุณก็เป็นคนหนึ่งที่กำลังพบเจอกับปัญหานี้ก็ไม่ควรพลาดบทความเกี่ยวกับรถยนต์นี้อย่างเด็ดขาดที่จะมาบอกว่าต้องทำอย่างไร ? เมื่อ หารถยนต์ไม่เจอในลานจอดรถ ถ้าพร้อมแล้วตามบทความนี้ไปดูกันเลย

ทำอย่างไร ? เมื่อหารถยนต์ไม่เจอในลานจอดรถอันดับแรกให้คุณตั้งสติก่อน และนึกให้ดีว่าบริเวณที่คุณจอดรถยนต์ไว้มีจุดสังเกตอะไรบ้าง หากคุณพอที่จะจำจุดสังเกตนั้นได้ อาจขอความช่วยเหลือจากผู้คนในบริเวณนั้นให้ช่วยตามหา เช่น พนักงานรักษาความปลอดภัย ซึ่งจะรู้จุดต่าง ๆในพื้นที่นั้น ๆเป็นอย่างดี

หากคุณหารถยนต์ไม่เจอในลานจอดรถ และไม่สามารถที่จะจำจุดสังเกตในบริเวณที่จอดรถยนต์ใด ๆได้เลยให้คุณค่อย ๆตั้งสติ แล้วเดินหารถยนต์ของคุณไปทีละแถว โดยห้ามเดินเป็นวงกลมอย่างเด็ดขาด เพราะนอกจากคุณจะหารถยนต์ไม่เจอแล้ว คุณอาจจะหลงทางในลานจอดรถยนต์ได้เลยทีเดียว แต่ทั้งนี้วิธีการเดินหารถยนต์ทีละแถวนั้นเหมาะสำหรับผู้ที่ไม่รีบร้อนเท่านั้น

อีกวิธีการหนึ่งในการหารถยนต์ในลานจอดรถ วิธีการนี้เหมาะสำหรับคนที่เร่งรีบ โดยใช้อุปกรณ์ช่วยอย่างกุญแจรถยนต์ที่มี Remote control โดยให้คุณกดที่ปุ่ม Panic หรือปุ่มสัญญาณกันขโมย เมื่อคุณกดเจ้าปุ่มนี้รถยนต์ของคุณจะมีเสียงกันขโมยดังขึ้นมา และจะทำให้คุณหารถยนต์ของคุณเจอได้ไม่ยากนั่นเอง

แต่ทั้งนี้หากคุณอยู่ไกลกับรถยนต์มากจนเกินไปอาจทำให้สัญญาณของ Remote control ไม่สามารถที่จะใช้งานได้ ดังนั้นหากจะใช้วิธีการนี้คุณจะต้องมั่นใจก่อนว่ารถยนต์ของคุณนั้นอยู่ไม่ไกลจากคุณมากนัก ทั้งนี้หากคุณไม่อยากที่จะต้องพบเจอกับปัญหา หารถยนต์ไม่เจอในลานจอดรถอีกคุณก็ควรที่จะจดจำสัญลักษณ์บางอย่างไว้ เช่นตัวเลขหรือตัวอักษรของเสา แต่หากจะให้ดีที่สุดให้คุณถ่ายรูปบริเวณนั้น ๆ

ไว้จะสามารถช่วยทำให้คุณหารถยนต์ของคุณในลานจอดรถได้ง่ายขึ้นหรืออาจใช้วิธีการสุดแสนจะไฮเทค โดยการดาวน์โหลด Application Google Map สุดสะดวกแล้วทำการปักหมุดในบริเวณที่จอดรถยนต์เอาไว้ จะทำให้คุณสามารถหารถยนต์ได้อย่างง่ายดายเลยทีเดียว

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามวอลโว่ ที่เตรียมจะปล่อยรถพลังงานไฟฟ้าออกมาในปี 2021