หน้าจอแบบไซเบอร์พังค์ของ คาดิลแลคไลริค เริ่มผลิตออกมาช่วงปลายปี 2022

ด้วยความที่รถ คาดิลแลคไลริค ได้จ้างบริษัทเทคโนโลยีอย่างเทอร์ริทอรี่สตูดิโอกับบริษัทไรท์พอยท์ที่ได้ออกแบบหน้าจอแอลอีดีออกมา ซึ่งจะใช้อินเทอร์เฟสแบบใหม่ในหน้าจอขนาด 33 นิ้วนั่นเอง นอกจากนี้ทางบริษัทอย่างเทอริทอรี่สตูดิโอยังเคยทำหน้าที่อย่างการสร้างภาพยนตร์อย่างเรื่องเรดี้เพลย์เยอร์วัน การ์เดี้ยนส์ออฟเดอะกาแลกซี่ เดอะมาร์เชี่ยนและวิดีโอเกมอื่นๆ มาก่อนอีกด้วย ส่วนทางด้านรถพลังงานไฟฟ้ารุ่นไลริคของคาดิลแลคนั้นน่าจะเริ่มผลิตออกมาช่สงปลายปี 2022 เลยทีเดียว แม้ว่าจะมีการเปิดเผยหน้าตาของรถช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ก็ตาม

สำหรับคนที่รักไซเบอร์พังค์ก็คงจะรอคอบรถ คาดิลแลคไลริค นี้ไม่น้อยเลยทีเดียว เนื่องจากรถยนต์พลังงานไฟฟ้านี้จะได้คนออกแบบในเกมไซเบอร์พังค์ 2077

ฟอร์ซ่ามอเตอร์สปอร์ตและนีดฟอร์สปีดฮีทมาทำหน้าที่ออกแบบภายในตัวรถนั่นเอง ซึ่งทางคาดิลแลคเองก็ต้องการจะปฏิวัติวงการยานยนต์ใหม่เลยเช่นกัน หลังจากที่จ้างเทอร์ริทอรี่สตูดิโอมาช่วยเปลี่ยนภาพลักษณ์ของรถอีวีสุดหรูคันนี้นี่เอง ซึ่งทางบริษัทนี้ก็ถือว่ามีชื่อเสียงในการออกแบบดิจิทัลดีไซน์มาก่อนอยู่แล้ว อีกทั้งยังมีโอกาสออกแบบกราฟฟิกให้ภาพยนตร์มาอีกหลายเรื่องเลยทีเดียว

ส่วนในวงการรถยนต์นั้นทางเทอร์ริทอรี่สตูดิโอก็เคยออกแบบภาพโฆษณาให้ตัวรถอย่างฟอร์ดมัสแตงมาร์ชอีและโตโยต้ามาก่อนที่จะมาถึงทางคาดิลแลคไลริค  ด้านหน้าจอแอลอีดีที่พวกเขาจะทำออกมานั้นก็จะมีคุณภาพทั้งด้านแสงสว่าง ความคมชัดและความเร็วของการแสดงผลที่น่าจะถูกนำไปใช้ในอนาคต ส่วนทางด้านบริษัทไรท์พอยท์นั้นจะทำหน้าที่เป็นที่ปรึกษาของการทำหน้าจอแอลอีดีตัวนี้  ซึ่งจะมีการแจ้งข้อมูลต่อคนขับ การบอกสถานะของชิ้นส่วนต่างๆภายในรถ การเล่นสื่อบันเทิง การบอกสภาพอากาศและการแจ้งเตือนการจราจรบนท้องถนนอีกด้วย

ก็นับว่าทางคาดิลแลคไลริคก็น่าจะเป็นรถพลังงานฟ้าล้ำสมัยแห่งยุคอย่างแน่นอน หากพวกเขาได้ทำหน้าจอแอลอีดีขนาดใหญ่ถึง 33 นิ้วในตัวรถและยังจะมาพร้อมกับฟีเจอร์เด่นๆ ภายในจอทัชสกรีนที่จะรวมรวบข้อมูลหลายอย่างเอาไว้ อีกทั้งการได้ทางบริษัทดิจิทัลดีไซน์ชื่อดังมาออกแบบเพิ่มอีกก็น่าจะทให้รถพวกเขาโดดเด่นกว่าอีวีรุ่นอื่นๆ อย่างแน่นอน

หากคุณไม่อยากพลาดข่าวสารรถยนต์ การรีวิวรถ ที่มาใหม่ อัพเดทก่อนใคร สามารถเข้ารับชมได้ที่วงการรถ BMW มือสองและขอขอบคุณufabet982ที่นำข่าวสารดีๆให้เราได้รับชม ติดตามเป็นข่าวที่ฮือฮาไปทั่ว เมอร์ซิเดส กับจอไฮเปอร์สกรีนยาว 56 นิ้ว