Tata SUPER ACE MINT 2020 รถบรรทุกเครื่องดีเซล รายแรกและรายเดียว

รถบรรทุกในช่วงหลัง ๆ มานี้มีมากมายหลากหลายแบบมากกว่ารถบรรทุกคันใหญ่ ๆ ที่เราเห็นกันอยู่ในอดีต แถมยังมีทั้งรุ่นและแบรนด์รถใหม่ ๆ ที่มีความหลากหลายมากขึ้นกว่าเดิมด้วย ครั้งนี้เราอยากให้ทุกคนรู้จักกับรถกระบะไซส์มินิที่สามารถบรรทุกของได้จริงที่หนักไม่เกิน 1 ตันได้อย่างสบาย ๆ กับ Tata SUPER ACE MINT 2020 รถบรรทุกขนาดเล็กเครื่องดีเซล รายแรกและรายเดียว

Tata SUPER ACE MINT 2020 รถบรรทุกขนาดเล็กเครื่องดีเซล รายแรกและรายเดียว เป็นที่ตื่นตาตื่นใจในวงการรถบรรทุกเมื่อมีรถบรรทุกน้องใหม่อย่าง TATA ที่ออกรถบรรทุกไซส์เล็กแสนน่ารักออกมากับ Tata SUPER ACE MINT2020 ที่ใช้เครื่องยนต์ดีเซลเหมือนรถคันเล็กที่ขับในเมืองทั่วไปเลยล่ะ

ความพิเศษนอกเหนือจากที่เป็นกระบะคันเล็กที่เป็นเครื่องดีเซลนั้นยังมีสามารถเปิดได้ถึงสามด้าน มีที่นั่งรองรับผู้โดยสารสองที่นั่งคือที่นั่งคนขับและข้างคนขับ และมีราคาเบา ๆ ประมาณ 3.7 แสนบาทเพียงเท่านั้น! เจ้าของกิจการคนไหนที่กำลังมองหารถกระบะดี ๆ อยู่ล่ะก็ Tata SUPER ACE MINT2020 คือทางเลือกที่น่าสนใจที่สุดในปีนี้เลยทีเดียว นอกจากราคาที่น่าสนใจแล้วเครื่องยนต์ก็ไม่น้อยหน้าอีกด้วยกับเครื่องยนต์ดีเซล 1396 cc เกียร์กระปุก (Manual) สามารถควบคุมความเร็วได้ดั่งใจ

แม้ Tata SUPER ACE MINT2020 รถบรรทุกขนาดเล็กเครื่องดีเซล รายแรกและรายเดียวจะเพิ่งเข้ามาตีตลาดในไทยได้ไม่นานแต่ในตลาดต่างประเทศอย่าง ศรีลังกา แอฟริกาใต้ อินโดนีเซีย เขาก็มีใช้กัน ดังนั้นไม่ต้องกลัวว่าเป็นแบรนด์น้องใหม่แล้วจะไม่มีคุณภาพเพราะจากการที่ตีตลาดมาได้สามประเทศก่อนหน้าเราก็บ่งบอกแล้วว่าเจ้า Tata SUPER ACE MINT2020 ก็คือกระบะในใจไม่แพ้กระบะรุ่นเก๋ายี่ห้อดังอื่น ๆ เลยล่ะ 

Tata SUPER ACE MINT2020 รถบรรทุกขนาดเล็กเครื่องดีเซล รายแรกและรายเดียว เป็นกระบะคันเล็กสี่ล้อที่เรียกกันว่าเป็น Mini Truck รูปร่างเล็กน่ารักสามารถใช้งานในที่ที่มีพื้นที่จำกัดได้ กระบะพื้นเรียบเหมาะสำหรับขนของได้ทุกรูปแบบที่มีน้ำหนักไม่เกิน 1 ตันส่วนท้ายสามารถเปิดออกได้เลยทั้งสามด้าน ทำให้การขนย้ายของทำได้โดยง่าย

ในส่วนด้านหน้ามีความคล้ายกับรถ SUV ทั่วไป กระจังหน้าออกแบบให้เป็นรูปตัวยู มีความมนหน้าตาสวยแต่ก็มีกันชนรับแรงกระแทกอย่างดี โครงสร้างมีความแข็งแรง กระจกสองข้างและกระจกหน้าออกแบบมาให้มีขนาดใหญ่เพื่อให้มองเห็นทางได้อย่างชัดเจน ผลิตออกมาเพื่อให้เหมาะกับการใช้บรรทุกของอย่างแท้จริงเลยล่ะ

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามเคล็ดลับในการเลือกซื้อ รถมือสอง เลือกอย่างไรไม่ให้เกเรระหว่างใช้งาน