เทคโนโลยียนตรกรรม สุดล้ำในอนาคต ที่ใครต่อหลายคนไม่อาจคาดเดาได้

ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีช่างไร้ขีดจำกัดจริงๆ โดยเฉพาะในยุคนี้ การเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้นอย่างรวดเร็ว พลังงานต่างๆหันมาใช้เป็นพลังงานไฟฟ้าแทบทั้งสิ้ นเพราะเนื่องจากโลกของเราเข้าสู่ภาวะวิกฤต ในเรื่องของผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม ดังนั้น เทคโนโลยียนตรกรรม สุดล้ำในอนาคต ต่างๆที่เกิดขึ้นในแต่ละค่ายของการผลิตรถยนต์หรือมอเตอร์ไซค์ กำลังจะพลิกโฉม เปลี่ยนแปลงเป็นพลังงานไฟฟ้าจนหมดสิ้น

สำหรับวันนี้เราจะมาพบกับ เทคโนโลยียนตรกรรม สุดล้ำในอนาคต ที่พวกเราจะต้องเตรียมตัวเตรียมใจรับมือ กับการเปลี่ยนแปลงในอนาคต และเชื่อมั่นได้เลยว่า แต่ละรูปแบบนั้นดีไซน์มาอย่างสวยหรู แบบที่หลายๆคนไม่คาดคิดและไม่เคยเห็น จนถึงขั้นจินตนาการไม่ออก แต่จะมีอะไรบ้างนั้นไปชมกันเลย

เริ่มต้นกับที่ Nissan Concept 2020 Vision GT รูปลักษณ์ดีไซน์อันโดดเด่นไม่เหมือนใคร ซึ่งสาวๆเห็นแล้วต้องร้องกรี๊ดดด..อย่างแน่นอน เพราะต้นแบบ super car ในอนาคต ถือเป็นการฉลอง เครื่องเกมส์ playstation ที่มีอายุครบ 15 ปีเต็มไปด้วยเลย เพราะรถสปอร์ตสำหรับเกมที่ออกแบบมานี้ ไม่ได้ถูกจำกัดเฉพาะในเกมแค่นั้น เพราะ เทคโนโลยียนตรกรรม สุดล้ำในอนาคตคันนี้มันคือผู้สานต่อตำนาน Nissan GTR แบบชัดเจน เพราะการออกแบบที่ดุดัน เฉียบคม กระจังหน้ารูปทรงหกเหลี่ยม แถมโครเมียมทรง V  ไฟหน้าแหลมสูงถึงซุ้มล้อ

ด้านข้างมีการดีไซน์โชว์เส้นสายตัวถังที่ราบเรียบและเฉียบคม สปอยเลอร์ขนาดใหญ่พร้อมไฟท้ายทรงกลมคู่ แต่สำหรับเครื่องยนต์นั้น ยังไม่ได้เปิดตัวหรือเปิดเผยรายละเอียดอย่างชัดเจน และทางค่าย Nissan ได้ย้ำอย่างชัดเจนว่า รถต้นแบบนี้จะถูกพัฒนาเป็นรถสปอร์ตรุ่นใหม่ต่อไปอย่างแน่นอน สุดเทพสุดล้ำขนาดนี้ หากใครได้เป็นเจ้าของ ก็ถือว่าเป็นความโชคดีสำหรับนักซิ่ง ก็เตรียมตัวเตรียมใจกับการซื้อไม้ถูพื้น เนื่องจากหัวกระไดไม่แห้งอย่างแน่นอน

มาต่อกันที่ค่าย Mercedes Vision Urbanetic Concept เทคโนโลยียนตรกรรม สุดล้ำในอนาคตยานยนต์พลังงานไฟฟ้า ขับเคลื่อนอัตโนมัติ ปรับเปลี่ยนได้ถึง 3 รูปแบบการใช้งาน เช่น รถบรรทุก รถตู้ รถเปิดประทุน และยังสามารถบรรจุผู้โดยสารได้ถึง 12 คน ไม่น้อยเลยทีเดียว

ออกแบบความต้องการการใช้งานแบบเรียลไทม์ สื่อสารและแชร์ข้อมูลได้ เช่น ข้างตัวรถระบุว่าในขณะนี้กำลังมีผู้เข้าใช้งานอยู่ จะสื่อสารกันเพื่อขับไปให้บริการได้ทันที ใช้งานได้ตลอดเวลาถึง 365 วันต่อปี สุดยอดที่สุดเลย ใช้กล้องและระบบเซ็นเซอร์หลายตัวรอบรถ เพื่อการเดินทางที่ปลอดภัยสูงสุด ถึงแม้การออกแบบมาจะมีรูปทรงที่แปลกตา แต่มันก็สร้างความสะดวกสบายและล้ำสมัยแบบหาที่เปรียบไม่ได้ รถอัจฉริยะคันนี้สำหรับค่าย Mercedes Benz เรียกได้ว่าเป็นความล้ำสมัยที่ทุกคนไม่คาดคิดแน่นอน

ติดตามวงการรถ BMW มือสองและติดตามเรียกรถกลับคืนอีกครั้ง หลายรุ่นกว่าสองหมื่นคันของ ฟอร์ด